Nữ cảnh sát “gây sốt” cộng đồng mạng sau clip khoe nhan sắc xinh đẹp

Google News

Một sĩ quan cảnh sát ở Mexico đang trở thành ngôi sao nổi tiếng trên TikTok nhờ đăng video trong bộ đồng phục khiến cư dân mạng dậy sóng.

Magda Francisca Maciel Rodríguez, 38 tuổi, được 153.000 người theo dõi trên TiTok ca ngợi là nữ cảnh sát “sexy”, thu hút hàng nghìn lượt xem ở hầu hết các clip mà cô đăng tải. Nhiều người xem dành cho cô những lời khen ngợi - chủ yếu bằng tiếng Tây Ban Nha - gọi cô là "xinh đẹp", "nữ thần" và thậm chí còn cầu xin được nữ cảnh sát còng tay.

Trong một video được đăng tải lên mạng xã hội, nữ cảnh sát giao thông xinh đẹp đã mặc đồng phục và tiết lộ về bản thân, chẳng hạn như thích cái tên Magda, năm nay 38 tuổi, màu yêu thích là đen và cao 1,62 m.

Nu canh sat “gay sot” cong dong mang sau clip khoe nhan sac xinh dep

Magda Francisca Maciel Rodríguez trở thành ngôi sao nổi tiếng trên TikTok nhờ ngoại hình xinh đẹp.

Bài đăng của Magda Francisca Maciel Rodríguez đã thu hút được sự chú ý với hơn 55 nghìn lượt xem và hơn 4.000 lượt thích. Tuy nhiên, nó cũng gây tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người đã phản đối việc Magda Francisca Maciel Rodríguez sử dụng hình ảnh với bộ đồng phục cảnh sát để câu view. Nhưng cũng có những người khác tỏ ra ủng hộ và khẳng định rằng cô có quyền được tự do biểu đạt bản thân trên mạng xã hội.

Hiện tại, chưa có bất kỳ phản ứng nào từ phía cơ quan chức năng hoặc giới chức địa phương về bài đăng của Magda Francisca Maciel Rodríguez trên TiTok.

Theo Quốc Tiệp/Người đưa tin