Nữ đại gia U60 lấy 14 chồng trẻ để được đáp ứng nhu cầu giờ ra sao?

Google News

Từng tuyên bố muốn tuyển chồng trẻ để đáp ứng nhu cầu "chăn gối" cao lên tới 28 lần/ngày, cuộc sống hiện tại của nữ đại gia người Thái Lan khiến nhiều người bất ngờ.

Năm 2017, nữ đại gia người Thái Lan Leena Jung, hiện 60 tuổi, từng gây chấn động dư luận khi tuyên bố muốn tuyển người chồng thứ 9. Không chỉ muốn lấy một người chồng trẻ tuổi hơn mình, những điều kiện bà Leena Jung đưa ra cũng vô cùng kỳ lạ: dưới 25 tuổi, cao trên 1,8m, nặng dưới 70kg, cơ bụng 6 múi, đặc biệt là có khả năng đáp ứng nhu cầu sinh lý lên tới 28 lần/ngày của bà.
Nu dai gia U60 lay 14 chong tre de duoc dap ung nhu cau gio ra sao?
 Bà Leena Jung bên người chồng thứ 9.
Những tưởng đó chỉ là chiêu trò đánh bóng tên tuổi nhưng không ngờ, có tới gần 60.000 nam thanh niên tới ứng tuyển muốn làm chồng của bà Leena Jung. Sau cùng, bà đã chọn một nam thanh niên kém mình tới 34 tuổi, có tên Rangsee Saransiriborriruk. Từ sau đó, nữ đại gia này liên tục vướng phải các scandal liên quan tới đời sống cá nhân, những lần vạ miệng và phát ngôn gây sốc.
Bà Leena Jung chỉ sống với người chồng thứ 9 được đúng một tháng thì chia tay. Sau đó, bà "thay chồng như thay áo", tính đến nay đã có 14 đời chồng, tất cả đều là những người đàn ông trẻ tuổi hơn.
Nu dai gia U60 lay 14 chong tre de duoc dap ung nhu cau gio ra sao?-Hinh-2
 Nữ đại gia chỉ thích yêu trai trẻ.
Tháng 7/2018, truyền thông Thái Lan đưa tin bà Leena Jung muốn kiện nữ diễn viên xinh đẹp nổi tiếng Ploy Chermarn. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc bà Leena Jung cảm thấy bất công trước vụ việc HLV Ekkapol Chantawong đưa đội bóng Lợn Rừng đến hang Tham Luang tham quan khi chưa được phép, dẫn tới thảm kịch khiến chính phủ phải chi nhiều tiền bạc để giải cứu 13 em học sinh.
Bà Leena Jung cũng từng đưa người vào hang Praya Nakhon để quay quảng cáo nhưng lại bị phạt còn vị HLV kia lại không. Trước thắc mắc này, nữ diễn viên Ploy đã bình luận một chữ "điên" dưới bài đăng của bà Leena Jung, khiến bà tức giận đòi kiện vì bị phỉ báng. Nhưng không thể ngờ, cư dân mạng lại đứng về phía nữ diễn viên nhiều hơn.
Tháng 10/2018, bà Leena Jung đột nhiên xuất hiện trên mạng xã hội với gương mặt sưng phù, thâm tím và bầm dập. Ban đầu, nhiều người tưởng rằng bà bị chồng mới bạo hành nhưng sau đó, chính nữ đại gia lên tiếng xác nhận rằng mình vừa đi phẫu thuật thẩm mỹ về. Bà đã đi tiêm chất béo quanh mắt để trùng tu nhan sắc và tin rằng sau khi hồi phục, mình sẽ trẻ đẹp như gái đôi mươi.
Nu dai gia U60 lay 14 chong tre de duoc dap ung nhu cau gio ra sao?-Hinh-3
Bà Leena Jung đi phẫu thuật thẩm mỹ khiến khuôn mặt biến dạng đáng sợ.
Bà Leena Jung còn mạnh dạn tuyên bố rằng sau khi cải thiện nhan sắc sẽ đi tranh cử ghế Thủ tướng. Phát ngôn này của bà vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, cho rằng bà quá ngạo mạn và viển vông. Trước đó, bà Leena Jung từng tranh cử chức Thị trưởng thành phố Bangkok vào các năm 2004, 2008 và 2009 nhưng đều không thành.
Cuối tháng 10/2018, bà Leena Jung tiếp tục gây "dậy sóng" dư luận khi mạng xã hội lan truyền những bức ảnh của nữ đại gia này với nhan sắc hoàn toàn khác biệt, trẻ và đẹp hơn rất nhiều. Không sưng phù biến dạng nữa, khuôn mặt của bà trở nên thon gọn, láng mịn và xinh đẹp. Tuy nhiên sau đó, cư dân mạng nhanh chóng nhận ra đó chỉ là tác phẩm của photoshop. Bà Leena Jung đã dùng chiêu trò này nhằm thu hút sự chú ý.
Nu dai gia U60 lay 14 chong tre de duoc dap ung nhu cau gio ra sao?-Hinh-4
Nữ đại gia tố người chồng thứ 14 lừa tiền mình. 
Tháng 2/2019, bà Leena Jung vừa công khai người chồng thứ 14 thì tiếp tục dính phải scandal khi nói rằng mình đã bị người chồng này lừa lọc. Ban đầu, bà Leena Jung nói rằng chồng thứ 14 của mình rất trẻ đẹp và giàu có nhưng sau đó, người ta phát hiện người đàn ông này có ngoại hình hết sức bình thường, là một nhạc sĩ nhạc đồng quê không mấy nổi bật. Anh này bị bà Leena Jung tố cáo ăn trộm chiếc ô tô Mercedes trị giá gần 10 triệu bath (hơn 7,3 tỷ đồng) rồi lái đi biệt tích. Mối tình thứ 14 của bà cũng vì thế mà chấm dứt.
Bẵng đi một thời gian, mới đây, bà Leena Jung chia sẻ trên mạng xã hội rằng mình hiện đang độc thân và sống rất tốt mà không cần người đàn ông nào bên cạnh. Tuy nhiên, người ta vẫn thấy bà liên tục đăng tải hình ảnh ôm ấp, thân mật với những chàng trai trẻ. Bà Leena Jung cũng thường xuyên livestream trên mạng xã hội để bán mỹ phẩm và quần áo.
Nu dai gia U60 lay 14 chong tre de duoc dap ung nhu cau gio ra sao?-Hinh-5
 
Nu dai gia U60 lay 14 chong tre de duoc dap ung nhu cau gio ra sao?-Hinh-6
Bà Leena Jung bị bắt gặp làm DJ trong quán bar. 
Chưa dừng lại ở đó, nữ đại gia người Thái Lan còn thử sức ở vai trò mới là làm DJ trong quán bar. Một số hình ảnh bà Leena Jung ăn mặc hở hang, nhảy nhót trong quán bar đã nhận về nhiều chỉ trích của cộng đồng mạng, cho rằng công việc này không còn phù hợp với lứa tuổi của nữ đại gia 60 tuổi nữa.
Nu dai gia U60 lay 14 chong tre de duoc dap ung nhu cau gio ra sao?-Hinh-7
Nữ đại gia nhiều tai tiếng nhất Thái Lan. 
Ngoài ra, bà Leena Jung cũng chia sẻ nhiều hình ảnh đi du lịch, đi chùa, tận hưởng cuộc sống độc thân. Tuy nhiên, trước quá nhiều scandal bà gây ra trong thời gian vừa qua, cư dân mạng dường như đã quá chán nản và ghét bỏ. Nhiều người tin rằng những bê bối gây sốc quanh bà Leena Jung sẽ không dừng lại trong thời gian tới.
Theo Khánh Hằng (Dịch từ TI) (Khám phá)