Nữ game thủ xinh đẹp Mayumi bất ngờ bị fan "ném đá" tơi tả

Google News

 Mới đây, nữ game thủ xinh đẹp Mayumi bất ngờ bị cộng đồng chê bai nhan sắc của mình.

Trong làng eSports quốc tế, Mayumi là nữ game thủ hiếm hoi trong một cộng đồng đa phần toàn quy tụ người chơi là nam. Ngoại trừ một số bình luận viên là nữ, số lượng nữ hảo thủ thường chiếm thiểu số. Còn lại, như mọi người đã biết, đa phần là nam giới, đây là tình trạng chung, phổ biến ở thể thao điện tử ở nhiều quốc gia.
Nu game thu xinh dep Mayumi bat ngo bi fan
 
Mayumi là người hiếm hoi xuất hiện trong thể thao điện tử, tên thật là Júlia Nakamura, sinh ngày 22/5/2002 tại Brazil. Cô thi đấu cho đội INTZ eSports ở vị trí hỗ trợ. Mayumi được nhiều game thủ để ý tới không chỉ vì ngoại hình xinh đẹp, khuôn mặt dễ thương mà còn nhờ vào kỹ năng thi đấu tuyệt vời.
Nu game thu xinh dep Mayumi bat ngo bi fan
 
Chính vì vậy, Mayumi là nữ game thủ được nhiều người hâm mộ biết tới và ngưỡng mộ, cả về tài năng lẫn nhan sắc trời phú của mình. Chính vì thế mà Mayumi nhận được rất nhiều tương tác từ cộng đồng mỗi khi đăng một thứ gì đó lên trang cá nhân của mình. Vậy nhưng mới đây, Mayumi bất ngờ bị cư dân mạng "ném đá" vì vẻ ngoài có phần khác lạ so với mọi khi.
Nu game thu xinh dep Mayumi bat ngo bi fan
 
Chẳng là mới đây, Mayumi có đăng một tấm ảnh lộng lẫy với lớp trang điểm khá đậm. Cô cũng chia sẻ rằng tấm ảnh này trước khi đi dự một bữa tiệc. Tưởng rằng Mayumi sẽ nhận được những lời khen ngợi từ cộng đồng như mọi lần thì vô cùng bất ngờ, đa phần lại dành sự chê bai với sự xuất hiện có phần khác lạ của Mayumi lần này.
Nu game thu xinh dep Mayumi bat ngo bi fan
Cư dân mạng Trung Quốc nhận xét về lần xuất hiện này của Mayumi 
Mọi người nhận xét rằng, lớp trang điểm này không phù hợp với Mayumi, họ thích cô để mặt mộc hơn. Vì đó là sự xinh đẹp đơn giản, thuần khiết nhất, mộc mạc nhất. Có người còn nhận xét rằng trông Mayumi không hề tuyệt vời một chút nào, nhưng thực sự thì lại vô cùng quyến rũ. Lời nhận xét này nghe thật mâu thuẫn, phải không nào?
Cuối cùng, phần lớn fan đều cho rằng, Mayumi nên "dừng lại" lối trang điểm đậm thế này, mọi người thích cách mà cô xuất hiện trên những giải đấu hơn. Nhẹ nhàng, tinh tế, mộc mạc nhưng cũng không kém phần quyến rũ và xinh đẹp.
Theo Tổ Quốc