Nữ giảng viên xinh đẹp công khai bị bạn trai "cưỡng hôn"

Google News

Kể từ khi công khai hẹn hò, Hà My - Trọng Hưng thường xuyên khiến mọi người gato bằng những khoảnh khắc tình bể bình.

Hủy hôn ước với diễn viên nhí đình đám một thời Hà Duy (con trai nghệ sĩ Hương Dung), nữ giảng viên xinh đẹp Âu Hà My vui bên tình yêu mới là Nguyễn Trọng Hưng.
Anh chàng từng được mệnh danh là hot boy trường Đại học Sân khấu Điện ảnh, hiện đang là đạo diễn. Trước đó, bạn trai Hà My đã tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim như Bộ tứ 10A8, 7 ngày cho tình yêu, Taxi đêm, Tìm lại, Lột xác,...
Nu giang vien xinh dep cong khai bi ban trai
 
Kể từ khi công khai hẹn hò, Hà My - Trọng Hưng thường xuyên khiến mọi người gato khi chia sẻ những khoảnh khắc tình bể bình. Mới đây, nữ giảng viên lại khiến bạn bè ghen tị trước loạt hình ảnh vui vẻ bên bạn trai.
Theo đó, Hà My - Trọng Hưng đã có một buổi tối hẹn hò cực lãng mạn. Nếu chàng lịch lãm với vest thì nàng lại sexy hết cỡ trong chiếc váy đỏ hai dây.
Nu giang vien xinh dep cong khai bi ban trai
 
Trên bàn tiệc được chuẩn bị sẵn rượu cùng đồ ăn nhẹ, cặp đôi trao cho nhau cử chỉ ngọt ngào. Đặc biệt Trọng Hưng còn bất ngờ hôn bạn gái đắm đuối.
Đính kèm loạt hình ảnh tình bể bình, Hà My nhẹ nhàng hỏi bạn trai: "Anh định mượn rượu tỏ tình đấy à?". Thay vì trả lời thắc mắc, Trọng Hưng lại tò mò hỏi bạn gái: "Chồng nhìn đỡ béo hơn vợ nhỉ?".
Khoảnh khắc lãng mạn của Hưng - My nhanh chóng nhận được rất nhiều lời khen, mong đôi trẻ sớm về chung một nhà. Khi được một người thắc mắc hỏi: "Đây là ngoài đời hay trên phim hả anh chị", Hà My không ngần ngại chia sẻ ngoài đời bạn trai còn lãng mạn hơn nhiều.
Nu giang vien xinh dep cong khai bi ban trai
 
Kể từ công khai hẹn hò với Trọng Hưng, Hà My luôn được bạn trai yêu thương chiều chuộng. Trước đó, nhân một ngày đẹp trời nữ giảng viên cũng bất ngờ được bạn trai bí mật tổ chức cuộc hẹn lãng mạn.
Theo đó, dưới sự trợ giúp của nhiều người, chàng cựu hot boy đã trang trí không gian bữa tiệc ngập tràn sắc hoa, bóng bay và pháo sáng.
Khi mọi công tác chuẩn bị xong xuôi, Hà My được đưa đến điểm hẹn. Không để bạn gái chờ lâu, Trọng Hưng bất ngờ từ cửa bước vào, trên tay cầm một bó hoa to. "Hôm nay không phải ngày đặc biệt, cũng không phải ngày kỉ niệm của chúng mình. Hôm nay chỉ là một ngày anh muốn dành bất ngờ cho em vì em nói em thích bất ngờ và lãng mạn.
Có 2 điều anh muốn nói với em. Điều đầu tiên là dù có bất kì chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, anh vẫn luôn luôn ở bên và bảo vệ em. Điều thứ hai anh muốn nói với em: Cô giáo, anh yêu em...!", chàng trai thổ lộ.
Cảm động trước tình cảm bạn trai dành tặng, Hà My không nén được xúc động. Chia sẻ clip lãng mạn, nữ giảng viên nhắn gửi: "Trọng Hưng của em. Ngồi đây xem lại clip anh làm và những điều ấm áp anh dành tặng cho em, mọi cảm xúc trong em vẫn còn vẹn nguyên. Chỉ tình cờ vào một buổi tối, anh nắm tay em nói rằng: 'Tối mai chúng mình đi hẹn hò nhé'.
Lần đầu tiên một người đàn ông vì em mà mắt đỏ hoe, ngấn lệ. Đây cũng là lần đầu tiên em thấy anh khóc vì em biết anh thương em và yêu em rất nhiều. Anh còn run và xúc động đến mức vấp luôn, vì lần đầu anh làm điều này dành cho người anh yêu.
Đúng thật, ngày hôm nay không phải bất cứ một ngày gì đặc biệt cả. Chỉ đơn giản là vì em hay nói em thích bất ngờ và lãng mạn nên dù là ngày nào, ở đâu, anh cũng luôn dành tặng cho em mọi điều ấm áp.
Đúng là vào một thời điểm không ngờ nhất, sẽ có người cho em cảm giác được là một cô công chúa nhỏ, được nâng niu và chiều chuộng đúng như cái tên 'Công chúa nhỏ' mà anh hay gọi em.
Bên anh, em chỉ việc an yên hạnh phúc, chưa một lần bất an, chưa một lúc phải âu lo suy nghĩ hay cãi vã gì. Lắm lúc thấy anh sến sẩm đến mức em bật cười, cầm tay em đặt vào tim anh: 'Vợ ơi, vợ ở đây này'.
Rồi khi người xứng đáng nhất xuất hiện, mọi điều hẳn sẽ thay đổi. Người ấy sẽ đền cho ta những năm tháng đợi chờ, đền những thanh xuân từng đánh rơi, những tháng ngày mình từng bỏ lỡ.
Dẫu tình yêu mãi là thứ vô định, mãi là không thể biết trước, nhưng bản năng hạnh phúc sẽ chỉ dừng lại ở 'Người đúng nhất' mà thôi. Cám ơn anh vì tất cả".
Theo Tâm Diệu/Vietnamnet