Nữ MC truyền hình: 6 lần lên xe hoa, kiếm tiền tỷ nhờ lấy chồng giàu

Google News

Lên xe hoa 6 lần, hiện tại đã sở hữu hàng trăm tỷ thế nhưng cuộc sống của nữ MC truyền hình Hứa Thuần Mỹ lại vô cùng lận đận.

Phận con gái ai cũng mong có một nơi nương tựa cả đời, an yên. Thêm vào đó, nếu có một khối tài sản kếch xù để hưởng thụ thì chẳng ai bằng.
Thế mà, dù có khối tài sản hàng trăm tỷ nhưng chuyện tình duyên của Hứa Thuần Mỹ long đong lận đận đến mức cô đã từng lên xe hoa những... 6 lần.
Nu MC truyen hinh: 6 lan len xe hoa, kiem tien ty nho lay chong giau
 Nhan sắc của Hứa Thuần Mỹ khi còn trẻ. (Ảnh: Sina)
 Đường tình duyên trắc trở
MC truyền hình Đài Loan Hứa Thuần Mỹ sinh năm 1957, là một cái tên quen thuộc trong làng giải trí nước này. Cô sinh ra trong một gia đình nghèo có 5 anh chị em. Từ nhỏ, cô chứng kiến cha mình bị nhục mạ nên quyết tâm kiếm thật nhiều tiền.
Bản thân cô muốn gia nhập tầng lớp thượng lưu, không để ai coi thường mình. Cô sống với phương châm: "Không có tiền, không có cảm giác tồn tại. Không có tiền, không có tôn nghiêm".
Nu MC truyen hinh: 6 lan len xe hoa, kiem tien ty nho lay chong giau-Hinh-2
 Hứa Thuần Mỹ là một mỹ nhân xinh đẹp rạng ngời khi còn trẻ. (Ảnh: Sina)
Cuộc đời của Hứa Thuần Mỹ dần thay đổi vào năm 19 tuổi, khi cô phải làm vợ ông trùm Lý Văn Thanh. Cuộc sống của cô chẳng khác gì địa ngục khi thường xuyên bị bạo hành. Cô ly hôn sau 2 năm, nhận được 100.000 Đài tệ (khoảng 76 triệu đồng).
Lần thứ 2 lên xe hoa là năm 25 tuổi, cô kết hôn với Trịnh Kỳ Tùng. Đây là người đàn ông cho cô cảm nhận được thế nào là tình yêu thực sự. Thế nhưng trớ trêu thay, Kỳ Tùng mất vì bạo bệnh, để lại cho cô một khối tài sản kếch xù gồm 6 tòa cao ốc và 30 cửa tiệm.
Nu MC truyen hinh: 6 lan len xe hoa, kiem tien ty nho lay chong giau-Hinh-3
Lên xe hoa vô số lần, thế nhưng đường tình duyên của Thuần Mỹ lại trắc trở. (Ảnh: Sina) 
Một năm sau, cô nàng kết hôn với thương nhân Hoàng Hải Minh. Cuộc hôn nhân này nhanh chóng kết thúc bởi anh chàng "qua lại" với nữ người mẫu trẻ. Sau đó, Thuần Mỹ lại trải qua một mối tình khác khi kết hôn với trợ lý Giang Thanh Toàn nhưng họ ly hôn sau 18 ngày về chung một nhà.
Lần lên xe hoa thứ 5, Thuần Mỹ chấp nhận chi 200 triệu Đài tệ (hơn 15 tỷ đồng) để tổ chức đám cưới với bạn trai kém 23 tuổi là Lâm Tông Nhất. Hơn nữa, cô còn chu cấp cho anh 200 nghìn Đài tệ/tháng (khoảng 152 triệu đồng) cho anh chàng tiêu vặt.
Nu MC truyen hinh: 6 lan len xe hoa, kiem tien ty nho lay chong giau-Hinh-4
Hứa Thuần Mỹ cưới trai trẻ. (Ảnh: Sina) 
Cuộc hôn nhân này cũng chẳng được lâu khi chỉ sau 1 năm, hai người ly hôn. Một thời gian ngắn sau đó anh chàng này vẫn qua lại với Thuần Mỹ vì tiền, và phải đến năm 2015 mới chấm dứt hẳn. Điều này là một cú shock với Thuần Mỹ, cô nàng được cho là từng muốn làm điều tồi tệ nhất vì quá đau khổ khi bị bỏ rơi, nhưng cuối cùng đã được ngăn lại. 
Tình trẻ kém 26 tuổi đánh nhập viện
Sau cú shock, Hứa Thuần Mỹ lần nữa làm dậy sóng dư luận Đài Loan khi qua lại với trai trẻ kém mình 26 tuổi là người mẫu Khâu Phẩm Duệ. Đường tình duyên trắc trở vẫn tiếp tục đeo bám khi cô nhận ra đây là một anh chàng vũ phu. Thậm chí, Hứa Thuần Mỹ còn bị anh chàng này hành hung đến mức biến dạng khuôn mặt phải nhập viện.
Lý do sự việc này xảy ra là do Phẩm Duệ đã quen ăn chơi bằng tiền của Thuần Mỹ. Khi anh chàng đánh bạc nợ đến 1 triệu Đài tệ, cô nàng quyết không chi trả. Sau khi đánh đập, anh chàng này "cuỗm" luôn chiếc đồng hồ Rolex trị giá hàng triệu Đài tệ rồi trốn đi.
Nu MC truyen hinh: 6 lan len xe hoa, kiem tien ty nho lay chong giau-Hinh-5
Chàng trai trẻ đã cuỗm hàng triệu Đài tệ của người yêu rồi bỏ trốn. (Ảnh: Sina)  
Giờ đây, trải qua nhiều biến cố, Hứa Thuần Mỹ đã quy y cửa phật. Bản thân cô muốn trải qua quãng đời còn lại một cách bình yên chứ không tái hôn nữa.
Theo Daisy/ Thể Thao & Văn Hóa