Nữ phượt thủ chia tay bạn trai vì sợ lộ chuyện ấy?

Google News

Thạch mất mối tình gần 2 năm sau khi quyết định đi phượt dù bạn gái là phượt thủ ngăn cấm. Đọc tâm sự của nam sinh Kinh tế Quốc dân, nhiều người cho rằng bạn gái chia tay Thạch vì sợ lộ chuyện nhạy cảm.

Đặt câu hỏi “Tại sao bạn gái đi phượt thì được, còn mình thì không?” sau khi kể lại chuyện tình buồn, Thạch nhận được nhiều câu trả lời giống nhau của dân mạng:
Tôi là nam sinh Đại học Kinh tế Quốc dân, bạn gái học Bách khoa. Chúng tôi yêu nhau được gần 2 năm.
Nu phuot thu chia tay ban trai vi so lo chuyen ay?
Ảnh minh họa. 
Trước khi quen tôi, bạn ấy đã là phượt thủ rồi, khá cá tính nên tôi thích và đem lòng yêu. Sau khi quen tôi, cô vẫn đi phượt với bạn bè của nhóm bạn ấy bình thường, thi thoảng còn liên hoan và tụ tập nữa. Tôi tôn trọng mọi thứ thuộc về cuộc sống riêng tư của bạn gái nên cũng không bao giờ can thiệp gì, không sau này lại bảo tôi gia trưởng. Thấy bạn ấy vui thì tôi cũng vui rồi, còn gửi ảnh về cho tôi nữa mà, cũng có nhiều bạn bè và phần lớn là con trai. Lý do đơn giản là vì phượt thủ phần lớn là con trai.
Cách đây hơn 1 tháng, thằng bạn ở xóm trọ cũ có rủ tôi đi phượt với nhóm phượt của nó. Tôi nghĩ đi nghĩ lại rồi cũng được vì đang rảnh mà nên đi thử cho biết.
Bạn gái liền phản đối kịch liệt, không cho đi, nhưng tôi vốn là thằng trời đánh, tính thích chinh phục, mà đi phượt thôi chứ có gì mà kinh. Càng cấm tôi cái gì, tôi càng muốn làm bằng được. Tôi nói mà bạn gái còn bảo: "Anh ko hiểu được đâu!".
Sau khi đi 3 ngày 2 đêm về, kết quả là cô ấy chia tay tôi vì tôi không nghe lời và chỉ xoay quanh việc tôi đi phượt... Một kết thúc không có hậu cho cuộc tình gần 2 năm.
Giờ thì tôi thành trai độc thân, quyết tâm chăm chỉ học hành kiếm tấm bằng tử tế để ra trường đi làm mưu sinh thôi. Yêu đương cái gì nữa. Các ông bà có thấy vô lý không, bạn gái đi phượt thì được, còn tôi lại không. Có gì uẩn khúc ở đây?
Qua đây, tôi rút ra một điều rất thiết thực để khuyên các ông là: “Muốn cuộc tình hạnh phúc viên mãn thì hãy ngoan ngoãn ở nhà cổ vũ bạn gái đi phượt đều đặn mỗi tháng 1 lần và tụ tập với nhóm phượt thủ liên hoan, chè chén trung bình mỗi quý 3 phát”. Đừng như tôi, thử một lần rồi đòi chia tay, chả hiểu sao cơ!
"Phượt thủ hay phịch thủ?" là câu hỏi được đặt ra với nhiều người đi phượt.
Hầu hết dân mạng đều cho rằng bạn gái Thạch đi phượt vì muốn giấu chuyện xấu xa của nhóm phượt thủ.
“Nó sợ cậu đi phượt sẽ phát hiện ra những góc khuất của bọn hay đi phượt, sau đó về sẽ chia tay nó. Tôi nghĩ nó đi phịch thủ chứ mấy phượt thủ chân chính không vậy nhé! Phượt thủ chân chính sẽ dẫn cậu theo”;
“Bạn gái em là phượt thủ nên có kinh nghiệm, biết được em đi phượt sẽ làm gì. Giống mấy thằng khác làm với bạn gái em. Sờ lên đầu xem có bao nhiêu cái sừng rồi?”;
“Nó cấm vì sợ anh phịch nhiều con khác giống như nó làm với nhiều thằng khác. Nó chỉ muốn anh là của riêng nó thôi, còn nó là của nhiều thằng nữa”;
“Bạn gái nghĩ ông đi phượt rồi trở thành phượt thủ và biến thể thành phịch thủ... Từ đó lo ông suy nghĩ ai cũng như vậy, kể cả bạn gái mình nên mới không đồng ý cho ông đi chứ sao”
Theo Nhân Hoàng/Một Thế Giới