Nữ sinh 13 tuổi có "thâm niên" làm YouTuber 4 năm

Google News

Chỉ mới 13 tuổi nhưng nữ sinh 2k7 đã có kênh YouTube riêng với hơn 522 nghìn người đăng ký cùng loạt video có lượt xem triệu view đáng mơ ước.

Nu sinh 13 tuoi co

Thiên Thư - nữ sinh 13 tuổi đã ở hữu kênh Youtuber riêng với lượt người theo dõi "khủng".  

Theo đó, mới đây cộng đồng mạng xôn xao trước nữ sinh 2k7 có "thâm niên" làm YouTuber 4 năm, giắt túi hơn 500k người đăng kí theo dõi và hơn 85 triệu lượt xem cho tất cả các video.

Nữ sinh "tài năng" được dân mạng truy lùng tên Nguyễn Việt Thiên Thư, cô nàng đã sở hữu kênh youtube "Việt Thiên Thư Channel" ngay từ khi còn là học sinh tiểu học.

Kênh của nữ Youtuber 13 tuổi tên Thiên Thư được thành lập vào năm 2016 và sau 4 năm thu về tổng cộng 80 triệu lượt xem cho tất cả các video.

Nu sinh 13 tuoi co


Kênh Youtube của nữ sinh 2k7 chủ yếu kể về cuộc sống hàng ngày ở tuổi 13.   

Nội dung những video của Thư chủ yếu kể về cuộc sống hàng ngày ở tuổi 13 với việc đi học, đi chơi với bạn bè, đôi khi còn là những tâm sự tuổi teen.

Trong một tháng cô bé Thiên Thư chỉ đăng tải từ 1-2 video lên kênh của mình, các vlog đều được quay và edit đơn giản, do Thiên Thư tự quay hoặc nhờ đến sự giúp đỡ của mẹ.

Trên mạng xã hội, nữ Youtuber này đăng tải những vlog thể hiện mình là một "dân chơi" chính hiệu khi tự gọi tài xế công nghệ đưa đi học, ăn sáng ở quán nổi tiếng, tan học có thể đến trung tâm thương mại giải trí và mua sắm thời trang ở các thương hiệu nổi tiếng,...

Nu sinh 13 tuoi co

Nữ Youtuber thường xuyên đăng tải những vlog thể hiện mình là một "dân chơi" chính hiệu, cuộc sống sang chảnh. 

Tuy nhiên, ngoài đời thực dù vẫn hoạt ngôn và dạn dĩ nhưng Thiên Thư vẫn có sự hồn nhiên và dễ thương ở tuổi 13. Dù vậy vẫn không thể phủ nhận, tư duy cùng thần thái và khí chất của Thiên Thư đã đi xa hơn rất nhiều so với bạn bè đồng trang lứa.

Bước vào "thế giới youtube" Thư cho biết cuộc sống của cô nàng mới mẻ và năng động hơn và được nhiều người biết đến.

Bên cạnh đó, nữ sinh 13 tuổi cũng tâm sự rằng những áp lực do công việc này tạo ra là không thể tránh khỏi nhưng cũng giảm dần theo thời gian vì đã quen dần.

Nu sinh 13 tuoi co

Thiên Thư thấy năng động hơn khi bước vào "thế giới youtube".

"Nếu không ra video thì các bạn có thể theo dõi mình cập nhật hàng ngày trên Instagram. Thư muốn để tâm trạng tốt rồi mới làm video, như vậy mới hay được", Thư nói.

Những lúc đến trường đi học Thư cũng giống như bao bạn cùng tuổi, mỗi khi gặp thầy cô Thư được ưu ái gọi theo cách rất riêng "Hi, Youtuber".

Được làm công việc mình yêu thích, thậm chí còn tự lo cho bản thân, tự đóng tiền học phí "Thư thấy thích lắm!". Thiên Thư còn ghi điểm với người xem ở khuôn mặt xinh xắn, đáng yêu.

Nu sinh 13 tuoi co

Nữ sinh 13 tuổi nhận ý kiến trái chiều khi thường xuyên trang điểm khá đậm trong các vlog gần đây không phù hợp với lứa tuổi. 

Trước một số ý kiến trái chiều cho rằng Thiên Thư thường xuyên trang điểm khá đậm trong các vlog gần đây không phù hợp với lứa tuổi, cô nàng cho biết cô sẽ cố gắng khắc phục để hoàn thiện hơn.

Theo Thủy Tiên/Doisongphapluat