Nữ sinh Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại ước muốn chinh phục sàn runway

Google News

Hướng tới phong cách là một cô gái streetstyle cá tính, năng động, Gia Hân - nữ sinh Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại ước mơ trở thành một người mẫu chuyên nghiệp, được chinh phục các sàn runway lớn.

Lê Gia Hân (sinh năm 2003) đang là sinh viên ngành Kinh doanh Xuất Nhập khẩu của trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại. Sở hữu chiều cao lý tưởng, gương mặt Á Đông, cùng định hướng phong cách rõ ràng, bên cạnh công việc học, Gia Hân còn được biết đến là người mẫu tự do. Với phong cách hướng đến là một cô gái streetstyle cá tính, năng động, ước mơ của Gia Hân là trở thành một model chuyên nghiệp và được chinh phục các sàn runway lớn.

Nu sinh Cao dang Kinh te Doi ngoai uoc muon chinh phuc san runway

Lê Gia Hân (sinh năm 2003) đang là sinh viên ngành Kinh doanh Xuất Nhập khẩu của trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại.

Trước khi biết đến người mẫu, nữ sinh Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại từng có khoảng thời gian rất mông lung về tương lai, không có đam mê và định hướng rõ ràng. Tuy nhiên, vô tình sau khi xem được những clip quay dạy, cùng những bước đi catwalk của siêu mẫu Võ Hoàng Yến, điều đó đã thôi thúc Hân suy nghĩ và khơi dậy đam mê trong con người cô bạn. Từ đó, Gia Hân bắt đầu tìm hiểu, đăng ký khóa học và liên tục tạo động lực, trau dồi bản thân.

Nu sinh Cao dang Kinh te Doi ngoai uoc muon chinh phuc san runway-Hinh-2

Nu sinh Cao dang Kinh te Doi ngoai uoc muon chinh phuc san runway-Hinh-3

Sở hữu chiều cao lý tưởng, gương mặt Á Đông, cùng định hướng phong cách rõ ràng, bên cạnh công việc học, Gia Hân còn được biết đến là người mẫu tự do.

Gia Hân chia sẻ: “Mình rất mê những bước chân catwalk và vô cùng hâm mộ siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Bản thân mình vẫn luôn hy vọng có thể trau dồi, học hỏi được thêm nhiều những chia sẻ kinh nghiệm từ chị Võ Hoàng Yến. Bên cạnh đó, mình cũng rất vui, khi có được sự ủng hộ của gia đình hay tất cả bạn bè. Đó cũng là một động lực vô cùng to lớn, để mình có thể tiếp tục nuôi dưỡng và phát triển bản thân hơn nữa trên con đường sự nghiệp sau này”.

Nu sinh Cao dang Kinh te Doi ngoai uoc muon chinh phuc san runway-Hinh-4

Nu sinh Cao dang Kinh te Doi ngoai uoc muon chinh phuc san runway-Hinh-5

Hướng đến là một cô gái streetstyle cá tính, năng động, ước mơ của Gia Hân là trở thành một model chuyên nghiệp và được chinh phục các sàn runway lớn.

Những bước đầu rất khó khăn với một người mới như Gia Hân, đó là cô bạn có khuyết điểm bị “lưng tôm” và đặc biệt chưa có hình ảnh làm profile. Tuy nhiên, để có thể chinh phục được nó, Gia Hân đã rất cố gắng tập luyện, lắng nghe những chia sẻ từ các người mẫu đi trước. Song song đó, cô bạn cũng xác định rõ mục tiêu chính là học hỏi kinh nghiệm. Vì vậy, Gia Hân vẫn sẵn sàng sàng tham gia vào nhiều dự án, hay các show phi lợi nhuận, đi chụp giao lưu và trình diễn. Điều đó cũng đã giúp ích cho Hân rất nhiều trong công việc, giúp cô bạn có thể tự tin trước ống kính nhiều hơn, có thể biến hoá đa dạng các concept, làm nên những bước chân catwalk thật chuẩn và tạo cho mình được những cơ hội giao lưu với các photo, makeup artist và model nổi tiếng.

Nu sinh Cao dang Kinh te Doi ngoai uoc muon chinh phuc san runway-Hinh-6

Nu sinh Cao dang Kinh te Doi ngoai uoc muon chinh phuc san runway-Hinh-7

Bắt đầu khó khăn với khuyết điểm “lưng tôm” và đặc biệt chưa có hình ảnh làm profile, tuy nhiên, Gia Hân đã khắc phục và đang dần khẳng định bản thân mỗi ngày.

Gia Hân chia sẻ: “Mình rất thích việc cảm nhạc và đánh hông làm sao cho ra những bước chân chắc và đẹp, phù hợp với từng trang phục. Cũng chính nó đã lôi cuốn mình đam mê và theo đuổi. Mình đã và đang tập luyện thần thái, lẫn các bước chân catwalk sao cho phù hợp để kết hợp với nhạc. Ngoài ra, mình cũng cố gắng đi chụp collab thật nhiều, để có thể tự tin hơn về khả năng tạo dáng, đa dạng thật nhiều trong các concept. Dù mới theo đuổi nghề chưa lâu, còn nhiều điều phải khắc phục, tuy nhiên mình tin rằng, chỉ cần có nỗ lực, bản thân mình chắc chắn sẽ thành công và sẽ có được chỗ đứng nhất định trong nghề”.

Nu sinh Cao dang Kinh te Doi ngoai uoc muon chinh phuc san runway-Hinh-8

Nu sinh Cao dang Kinh te Doi ngoai uoc muon chinh phuc san runway-Hinh-9

Nu sinh Cao dang Kinh te Doi ngoai uoc muon chinh phuc san runway-Hinh-10

Gia Hân tin rằng, chỉ cần có nỗ lực, bản thân chắc chắn sẽ thành công và sẽ có được chỗ đứng nhất định trong nghề.

Vốn là một người thẳng tính, hoà đồng, vui vẻ và luôn hoạt bát, linh động trong các hoạt động phong trào xã hội, nhà trường,… tổ chức. Vậy nên, Gia Hân cũng đã có kế hoạch cho riêng mình. Và trong tương lai, cô bạn dự định sẽ trau dồi, nâng cao thêm vốn ngoại ngữ. Cùng đó là luyện tập thêm về trình diễn, để có một hành trang tốt nhất tham gia, dự thi các chương trình thực tế về model tới đây. Riêng về phía bản thân Hân, cô bạn hy vọng sẽ đón nhận được sự yêu thương và ủng hộ nhiệt tình từ tất cả mọi người.

Theo Thảo Trần/ Sinh viên Việt Nam