Nữ sinh chinh phục giải Quý quân cuộc thi Mic vàng 2024

Google News

Phạm Hương Giang - cô sinh viên năm nhất ngành Báo chí đến từ Mỹ Đức, Hà Nội, đã chính thức là Quý quân Mic vàng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội năm 2024.

Nu sinh chinh phuc giai Quy quan cuoc thi Mic vang 2024

Phạm Hương Giang - cô sinh viên năm nhất ngành Báo chí đến từ Mỹ Đức, Hà Nội đã chính thức là Quý quân Mic vàng.

Tối ngày 22/03, đêm chung kết cuộc thi Mic vàng 2024 (cuộc thi Tìm kiếm Người dẫn chương trình Toàn năng) được diễn ra thành công tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội.

Danh hiệu cao quý đã thuộc về cô gái Phạm Hương Giang, sinh viên năm nhất, K68 ngành Báo chí. Ngay từ những vòng đầu tiên của cuộc thi, Hương Giang luôn cố gắng làm hết sức mình, dù cho đó là những chi tiết nhỏ nhất, và tạo được nhiều ấn tượng với khán giả cũng như ban giám khảo bởi giọng nói thu hút, truyền cảm.

Nu sinh chinh phuc giai Quy quan cuoc thi Mic vang 2024-Hinh-2

Hương Giang (bên phải) xuất sắc hoàn thành các vòng thi.

Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, Hương Giang mang trong mình một phong thái tự tin cầm mic đứng trên sân khấu một phong cách người con gái Hà Thành.

Chia sẻ về cảm xúc khi trở thành Quý quân, Giang cảm thấy rất vui vì những cố gắng của mình trong hành trình Mic vàng đã được ghi nhận với danh hiệu Quý quân. Dù không phải là Quán quân nhưng đó cũng là một niềm hạnh phúc, nguồn động lực rất lớn để Giang cố gắng hơn nữa trong tương lai sau này.

Nu sinh chinh phuc giai Quy quan cuoc thi Mic vang 2024-Hinh-3

Hương Giang nhận giải Quý quân Mic vàng.

Nu sinh chinh phuc giai Quy quan cuoc thi Mic vang 2024-Hinh-4

Hương Giang chụp ảnh cùng bạn bè.

Nu sinh chinh phuc giai Quy quan cuoc thi Mic vang 2024-Hinh-5

Hương Giang xúc động khi nhận được giải thưởng Quý quân.

Giang cũng cho biết thêm: "Trước vòng thi Bán kết, mình thực sự rất tự ti về năng lực của bản thân, bởi vì trong Top 16 mọi người thực sự rất giỏi. Tuy nhiên, thời điểm đó mình nhận được rất nhiều sự động viên, sự tin tưởng của gia đình thầy cô và bạn bè. Đó là một trong những động lực to lớn để bản thân cố gắng và thể hiện tốt nhất ở trong những phần thi của mình."

Nu sinh chinh phuc giai Quy quan cuoc thi Mic vang 2024-Hinh-6

Mỗi khi thấy chán nản, muốn bỏ cuộc nữ sinh luôn nhìn về những tình yêu thương của gia đình, của bạn bè để biết rằng trong cuộc thi này, cô không chỉ cố gắng vì bản thân mà còn cho những người yêu thương mình.

Theo nữ sinh, bản thân lựa chọn vào ngành Báo chí tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn bởi mong muốn trở thành một biên tập viên. "Qua tìm hiểu, mình biết được rằng trường là một trong những cơ sở đào tạo ngành Báo chí hàng đầu cả nước." - Giang chia sẻ.

Nu sinh chinh phuc giai Quy quan cuoc thi Mic vang 2024-Hinh-7

Sau gần 1 năm học ở trường, Giang cảm thấy rất vui vì đã không chọn sai ngành và cảm thấy thú vị, phù hợp với bản thân.

Cô gái trẻ muốn nhắn nhủ đến các bạn sinh viên rằng: "Tuổi trẻ sẽ không trở lại lần hai nên chúng ta hãy cứ làm những gì mình muốn, đi đến những nơi mình thích và sẵn sàng nắm bắt cơ hội khi chúng đến. Hy vọng các bạn sẽ có một hành trình thanh xuân thật rực rỡ". 

(Ảnh: NVCC)

Theo Trần Văn Dũng/Sinh viên Việt Nam