Nữ sinh Đại học Hàng hải mộng mơ bên sắc hoa bằng lăng

Google News

Dành niềm yêu mến với sắc tím của những đóa bằng lăng trên đất Cảng, Ngọc Ánh – nữ sinh trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã gây chú ý với bộ ảnh đẹp trong trẻo, thuần khiết.

Vũ Thị Ngọc Ánh (sinh năm 2005) đang là sinh viên của trường Đại học Hàng hải Việt Nam. Bên cạnh đó, cô bạn còn được biết đến là người mẫu ảnh tự do. Dành niềm yêu mến với sắc tím của những đóa bằng lăng trên đất Cảng, Ngọc Ánh đã thực hiện bộ ảnh với mong muốn có thể lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp của tuổi “mộng mơ”.

Nu sinh Dai hoc Hang hai mong mo ben sac hoa bang lang

Vũ Thị Ngọc Ánh (sinh năm 2005) đang là sinh viên của trường Đại học Hàng hải Việt Nam.

Ngọc Ánh chia sẻ: “Như mọi người thấy, hoa bằng lăng mang trên mình một sắc tím, sắc màu của sự trong sáng, dịu dàng, là đặc trưng của sự thuỷ chung, son sắt. Đặc biệt, hoa bằng lăng luôn cho mình một cảm giác xao xuyến như lúc chờ đợi, luyến tiếc khi bước vào mùa chia ly của tuổi học trò, một mối tình thuần khiết ngây thơ nhiều kỉ niệm,... Thế nhưng, không ai có thể giữ nổi mối tình ấy cho đến cuối cùng, cũng giống như cánh hoa bằng lăng vậy. Chính vì lẽ đó, bộ ảnh này đã ra đời, với mong muốn bản thân mình sẽ không phải bỏ lỡ một giây phút tuyệt đẹp nào và để có thể hồi tưởng lại những hình ảnh của ngày xưa”.

Nu sinh Dai hoc Hang hai mong mo ben sac hoa bang lang-Hinh-2

Nu sinh Dai hoc Hang hai mong mo ben sac hoa bang lang-Hinh-3

Bên cạnh đó, Ngọc Ánh còn được biết đến là người mẫu ảnh tự do.

Trong ký ức của nhiều người, hoa bằng lăng nở là dấu hiệu của mùa hè chớm bắt đầu, sự kết thúc của một năm học. Màu tím của hoa bằng lăng và màu đỏ của hoa phượng rực rỡ đánh thức mùa hè trong mỗi người cùng những kỷ niệm tuổi thơ không bao giờ quên. Bộ ảnh được Ngọc Ánh gửi gắm những nỗi niềm chất chứa, ấp ủ, mang vẻ đẹp thuần khiết, trong trẻo, thu hút được nhiều sự quan tâm, khen ngợi của cộng đồng mạng.

Nu sinh Dai hoc Hang hai mong mo ben sac hoa bang lang-Hinh-4

Nu sinh Dai hoc Hang hai mong mo ben sac hoa bang lang-Hinh-5

Ngọc Ánh dành niềm yêu mến với sắc tím của những đóa bằng lăng trên đất Cảng.

Đến với công việc người mẫu ảnh phần lớn vì hiểu được thế mạnh, ước muốn của bản thân. Song, Ngọc Ánh cũng mong muốn có thể kiếm thêm được thu nhập từ ước mơ của bản thân, trở thành một mẫu ảnh chuyên nghiệp. Với dự định trong tương lai, ngoài việc phấn đấu học tập tốt ngành bản thân đang theo học, Ngọc Ánh vẫn sẽ nuôi dưỡng ước mơ của bản thân và phát triển sự nghiệp của mình bằng chính sự va chạm, trải nghiệm và kinh nghiệm của bản thân. Song song đó, cô bạn cũng không quên luyện tập thể hình điều độ nhằm giữ gìn vóc dáng và khoẻ mạnh hơn mỗi ngày.

Nu sinh Dai hoc Hang hai mong mo ben sac hoa bang lang-Hinh-6

Nu sinh Dai hoc Hang hai mong mo ben sac hoa bang lang-Hinh-7

(Ảnh: Alphoto)

 
Theo Thảo Trần/tiền phong