Nữ sinh ĐH Y diện áo dài đẹp mong manh tựa sương sớm

Google News

Không cần trang điểm , ăn diện cầu kì, nữ sinh ĐH Y Hà Nội diện áo dài trắng tinh khôi vẫn khiến cộng đồng mạng điên đảo với nhan sắc trong trẻo như hạt sương mai.

Nu sinh DH Y dien ao dai dep mong manh tua suong som


Mới đây, cộng đồng mạng phải "thất điên bát đảo" trước nhan sắc của nữ sinh Trần Thị Hoài Linh (sinh năm 2001, quê Phú Thọ) hiện đang là sinh viên ĐH Y Hà Nội. 

Nu sinh DH Y dien ao dai dep mong manh tua suong som-Hinh-2

Khi mùa thu Hà Nội bắt đầu "gõ cửa", Hoài Linh thực hiện bộ ảnh diện áo dài trắng tinh khôi, đẹp dịu dàng khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa.

Nu sinh DH Y dien ao dai dep mong manh tua suong som-Hinh-3

Hoài Linh sở hữu gương mặt hot girl nhận được sự yêu mến của nhiều người nhờ nhan sắc ngọt ngào, duyên dáng, trên trang cá nhân cô thường xuyên cập nhật những hoạt động của mình trên trang cá nhân.

Nu sinh DH Y dien ao dai dep mong manh tua suong som-Hinh-4

Ngay sau khi đăng tải những hình ảnh diện áo dài trắng tinh khôi chào thu, Hoài Linh nhận về “cơn mưa lời khen” từ cộng đồng mạng. 

Nu sinh DH Y dien ao dai dep mong manh tua suong som-Hinh-5

Nữ sinh 2k1 cho biết cô theo học ngành Y một phần vì đam mê của bản thân, phần nữa theo định hướng của gia đình. Năm học đại học đầu tiên với Linh chính là sự trưởng thành, học cách thích nghi với môi trường mới.

Nu sinh DH Y dien ao dai dep mong manh tua suong som-Hinh-6

Ngoài thời gian dành cho việc học, Hoài Linh cũng là cái tên được nhiều cửa hàng thời trang “chọn mặt gửi vàng”. Công việc người mẫu ảnh giúp Linh có thêm thu nhập, đồng thời rèn luyện bản thân ngày càng trở nên tự tin hơn.

Nu sinh DH Y dien ao dai dep mong manh tua suong som-Hinh-7

Quan điểm sống của cô gái Phú Thọ là “sống bình thường nhưng không tầm thường”. Bởi vậy, Linh luôn chỉn chu và chừng mực trong lối ứng xử. Hoài Linh được mọi người xung quanh yêu mến một phần bởi tính cách thân thiện, chân thành.

Nu sinh DH Y dien ao dai dep mong manh tua suong som-Hinh-8


Trước đó, Trần Thị Hoài Linh (sinh năm 2001) – sinh viên ĐH Y Hà Nội được dân mạng chú ý với loạt ảnh lan truyền trên nhiều diễn đàn mạng xã hội khoe mặt mộc xinh xắn không tỳ vết.

Nu sinh DH Y dien ao dai dep mong manh tua suong som-Hinh-9

Không ít dân mạng dành cho Hoài Linh những lời có cánh như “hot girl có mặt mộc xinh đẹp”, “nữ sinh mang vẻ đẹp nàng thơ”…

Nu sinh DH Y dien ao dai dep mong manh tua suong som-Hinh-10

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, nước da trắng cùng nụ cười duyên dáng ai nhìn vào cũng vui lây nên dù chỉ mặc đồng phục đơn giản, mặc áo dài trắng thướt tha hay những trang phục hoặc cá tính hoặc điệu đà đời thường, nhìn Hoài Linh vẫn hết sức thu hút.

Nu sinh DH Y dien ao dai dep mong manh tua suong som-Hinh-11

Dù việc học khá bận rộn nhưng Hoài Linh vẫn tranh thủ thời gian rảnh rỗi để đi chụp mẫu ảnh. Công việc này không chỉ là sở thích mà còn mang lại cho Linh một nguồn thu nhập kha khá để có thể tự lập, không phụ thuộc quá nhiều vào bố mẹ.
Theo Thủy Tiên/Doisongphapluat