Nữ sinh khóc ròng vì bố mẹ lắp thứ này quanh nhà để “dằn mặt”

Google News

Mọi hoạt động của cô nữ sinh này đều bị bố mẹ giám sát nghiêm ngặt nhờ vào những chiếc camera đáng sợ này.
 

Nhiều gia đình có con nhỏ thường chọn lắp camera trong nhà để có thể theo dõi con cái mọi lúc, mọi nơi. Tuy nhiên, lắp camera ở mọi ngóc để theo dõi cô con gái sắp vào đại học như bậc phụ huynh dưới đây thì thật khiến dân mạng xôn xao.
Cụ thể câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội:
"Có ai như mình không? Có ai bị quản lý như mình không? Đây là phòng ngủ của mình chúng mày ạ, ngủ muộn cũng bị soi, ngủ không buông màn cũng bị soi, rồi phòng bừa cũng bị soi. Không bao giờ được nằm với cái tư thế chiến binh yêu thích. Ôi mệt quá.
Hôm nào đang học bài mà ngủ gật y rằng mẹ lên vả cho 3 vả lại tỉnh đến sáng. Tưởng rằng thi đại học xong mẹ sẽ tháo, nhưng không, mẹ còn lắp thêm 1 cái ngay trước của xem đứa nào đưa đón mỗi khi đi chơi về. Ủa, để làm gì hả phụ huynh? Để soi biển số xe đánh đề à? Tại sao sinh ra mình lại còn sinh ra camera?".
Nu sinh khoc rong vi  bo me lap thu nay quanh nha de “dan mat”
 Nữ sinh khóc ròng vì bị bố mẹ lắp thứ này quanh nhà để "dằn mặt" mọi lúc, mọi nơi.

Được biết cô nàng trong câu chuyện là Trần Bích Diệp, sinh sống tại Nam Định. Theo cô nàng chia sẻ, dù đã sắp vào đại học nhưng cô nàng vẫn bị bố mẹ giám sát bằng camera thường xuyên. Mọi hoạt động hàng ngày của cô nàng đều được bố mẹ "soi" kĩ càng và nhắc nhở ngay lập tức.
Đáng chú ý, bậc phụ huynh này không chỉ lắp camera ở trong phòng mà còn lắp cả một chiếc ở trước cửa nhà để xem ai đưa đón con mình mỗi khi đi chơi về.
Cảm thấy không được thoải mái vì bị bố mẹ giám sát bằng camera 24/24, cô nàng đã đăng những dòng chia sẻ lên mạng xã hội để than thở. Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra đồng cảm với cô nàng trên, thậm chí, nhiều người cũng chia sẻ tình cảnh tương tự của mình.
Hiện câu chuyện vẫn đang gây được sự chú ý của dân mạng.
Theo Tú Linh/Khoevadep