Nữ sinh TP HCM quyết giảm 18kg, lột xác thành mỹ nhân

Google News

Cảm thấy ngoại hình quá hình quá khổ khiến bản thân đánh mất nhiều cơ hội và đỉnh điểm là bị người yêu chia tay, nữ sinh TP HCM quyết tập lột xác từ 75kg xuống còn 57kg.

Một năm sau ngày quyết tâm lấy lại ngoại hình thon gọn, Bùi Thị Quế Hương (sinh năm 1999, TP.HCM) giảm từ 75 kg xuống còn 57 kg. Vòng eo “bánh mì” trước đây giờ chỉ còn 63.
Nu sinh TP HCM quyet giam 18kg, lot xac thanh my nhan
Sự thay đổi của Quế Hương sau khi giảm cân. 
Kể về động lực giúp bạn thân “lột xác” Quế Hương tâm sự: “Mình chỉ lấy hết quyết tâm để thay đổi vào ngày chia tay người yêu vì vấn đề ngoại hình, rồi lại nhìn thấy đối phương có người mới. Dường như cả một khoảng thanh xuân đẹp đẽ trôi đi uổng phí. Mình muốn thay đổi thành một con người mới”.
Nói về quá trình giảm cân, 9X cảm thấy đó là khoảng thời gian khó khăn. Cô phải đấu tranh tư tưởng và kiềm chế những ham muốn, sự thèm ăn của mình.
“Mình đã thất bại bao nhiêu lần không đếm hết. Nhưng một phần nhờ sự cổ vũ, động viên của cha mẹ, mình đã làm được. Mỗi lần gọi điện về nhà khoe ‘Mẹ ơi con giảm được 2 cân”, rồi ‘Giờ giảm thêm 3 cân nữa’, mẹ mình vui lắm”, Hương kể.
Nu sinh TP HCM quyet giam 18kg, lot xac thanh my nhan-Hinh-2
Sau 8 tháng luyện tập, Hương xuống cân nặng còn 57kg, số đo 89 - 63 - 98 đạt chuẩn như mong muốn. 
Buổi sáng trước khi đi học, cô nàng thường chạy bộ khoảng một tiếng lúc 5h sáng. Chiều Hương đi tập ở phòng gym.
Về ăn uống, Hương chọn ăn đơn giản sau khi đã thực hiện theo thực đơn một tháng của PT riêng. Cô ăn ít và không ăn vặt.
Trong quá trình giảm cân, Hương không bỏ một bữa sáng nào và luôn ăn trước 9h vì đây là bữa rất quan trọng.
Sau một năm, từ một người không được chú ý trở thành một cô nàng được mọi người để mắt mỗi khi xuất hiện, 9X cảm thấy vui vì nỗ lực của bản thân được đền đáp. Bản thân Hương cũng thấy mình sống vui hơn, khỏe khoắn và tích cực hơn nhiều.
Sau khi thay đổi vóc dáng, Hương có thêm nhiều cơ hội, cô bạn bật mí mới thi đỗ vào vị trí tiếp viên của một hãng hàng không. Đó là thành công lớn nhất sau khi giảm cân của Hương. Cô bạn thừa nhận trước đây khi ra đường không được chú ý nhưng giờ đây được nhiều người ngưỡng mộ, khen thân hình đẹp.
“Mình nghĩ rằng với các bạn trẻ có mong muốn giảm cân hãy luôn cố gắng, vì thời điểm hiện tại bản thân mình vẫn hối hận vì sao không giảm sớm để có một thanh xuân đẹp hơn ở thời phổ thông. Nên các bạn đừng để muộn quá rồi mới nhận ra phải có mồ hôi, nước mắt mới có được như hôm nay”, Hương nhắn nhủ.
Từ câu chuyện của mình, Hương hi vọng có thể truyền cảm hứng, động lực và sự tự tin cho những người khác cũng gặp vấn đề tương tự, muốn cố gắng thay đổi chính mình.
Nu sinh TP HCM quyet giam 18kg, lot xac thanh my nhan-Hinh-3
 
Theo Thanh Tùng/ĐSPL