Nữ sinh trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022

Google News

Ôn Thị Thu Hiền là sinh viên năm cuối Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Hiền đang là thí sinh tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022 và lọt vào Top 35 người đẹp, bước chân vào đêm chung kết.

Nu sinh trong cuoc thi Hoa hau Hoan cau Viet Nam 2022

Ôn Thị Thu Hiền - sinh viên năm cuối Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Thu Hiền theo học ngành Kế toán tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Cô nàng sinh năm 2001 nổi bật với chiều cao 1m68 và tạo dấu ấn bằng sự trẻ trung, năng động, tích cực trong các hoạt động phong trào. Hiện tại Hiền đang giữ vị trí Bí thư chi đoàn và Trưởng ban Kinh tế Đội Sinh viên Tình nguyện đồng hương Vĩnh Phúc.

Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022, có thể coi là một bước tiến đầy can đảm của Thu Hiền. Từ lúc mới bước vào cuộc thi với sự rụt rè và áp lực đến khi chính thức bước vào Top 35 của cuộc thi cô nàng đã phải cố gắng và rèn luyện rất nhiều. Đặc biệt đêm chung kết càng gần, áp lực lại càng lớn.

Nu sinh trong cuoc thi Hoa hau Hoan cau Viet Nam 2022-Hinh-2

Hiền đang là thí sinh tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022 và lọt vào Top 35 người đẹp, bước chân vào đêm chung kết.

Nu sinh trong cuoc thi Hoa hau Hoan cau Viet Nam 2022-Hinh-3

Hiện tại Hiền đang giữ vị trí Bí thư chi đoàn và Trưởng ban Kinh tế Đội Sinh viên Tình nguyện đồng hương Vĩnh Phúc.

Nu sinh trong cuoc thi Hoa hau Hoan cau Viet Nam 2022-Hinh-4

Thu Hiền chia sẻ: “Tham gia cuộc thi là hành trình một mình đến với thành phố lạ. Có những ngày lịch trích dày đặc, mình tủi thân và khóc vì mệt mỏi, nhớ nhà và cả sự lo lắng khi đêm chung kết đến gần. Nhưng thật may mắn vì mình có gia đình và rất nhiều người yêu quý đang đồng hành từ xa, động viên, cổ vũ và cho mình động lực để cố gắng. Vì chưa phải là một người chuyên trong nghề, mọi kỹ năng cần có để tham gia cuộc thi mình đều cần học hỏi và rèn luyện từng ngày. Tuy nhiên, nhờ đó mà mình thấy được rằng mình ngày một phát triển, ngày càng tốt hơn và hoàn thiện bản thân rất nhiều.”

Nu sinh trong cuoc thi Hoa hau Hoan cau Viet Nam 2022-Hinh-5

Thu Hiền chia sẻ: "Vì chưa phải là một người chuyên trong nghề, mọi kỹ năng cần có để tham gia cuộc thi mình đều cần học hỏi và rèn luyện từng ngày."

Nu sinh trong cuoc thi Hoa hau Hoan cau Viet Nam 2022-Hinh-6

“Tôi luôn mơ ước sẽ làm được những điều lớn lao cho cộng đồng vì xung quanh chúng ta vẫn còn rất nhiều những mảnh đời khó khăn, kém may mắn cần được chữa lành bằng tình yêu thương, sự thấu hiểu, chia sẻ và cảm thông” – Hiền chia sẻ trong cuộc thi.

Nu sinh trong cuoc thi Hoa hau Hoan cau Viet Nam 2022-Hinh-7

Nu sinh trong cuoc thi Hoa hau Hoan cau Viet Nam 2022-Hinh-8

Thu Hiền sở hữu chiều cao ấn tượng cùng vóc dáng quyến rũ.

Chúc cho Thu Hiền làm được những điều mình mơ ước và sẽ thật tự tin, bản lĩnh và đạt được nhiều danh hiệu hơn nữa tại đấu trường sắc đẹp Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022!

Theo Tú Chân/Tienphong