Nữ sinh viên năm 3 bất ngờ phát hiện mình là 'tuesday'

Google News

Quen biết nhau qua sự giới thiệu của bạn bè, thế nhưng cô nàng cũng như nhiều bạn bè khác cũng không thể ngờ được sự thật phía sau người đàn ông chững chạc, thành đạt này.

Những câu chuyện tình yêu thời sinh viên, đại học luôn là đề tài muôn thuở và thường thu hút sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. Bên cạnh những mối tình đẹp kéo dài nhiều năm từ thời giảng đường cho đến ngày thành hôn thì vẫn còn đó những lừa dối, những câu chuyện xé lòng ám ảnh người trong cuộc, khiến cho nhiều người thậm chí còn không thể nào tin được vào tình yêu chân thành.
Mới đây, câu chuyện về nữ sinh viên năm 3 của một trường đại học lớn tại Hà Nội bất ngờ phát hiện mình là “kẻ thứ ba” xen vào hạnh phúc gia đình người khác đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ phía người dùng. Theo nội dung câu chuyện này thì cô nàng và bạn trai của mình quen nhau qua lời giới thiệu của bạn bè.\
Nu sinh vien nam 3 bat ngo phat hien minh la 'tuesday'
 Bài chia sẻ của nữ sinh nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía cộng đồng mạng. Ảnh chụp màn hình
Tuy nhiên trong suốt một quãng thời gian không dài nhưng cũng không quá ngắn ấy, anh chàng này lại nói dối nữ sinh rằng mình không sử dụng mạng xã hội vì nhiều lý do khác nhau. Thế nhưng bỗng một ngày, nữ sinh này phát hiện bạn trai mình đã “block” (chặn – PV) mình nên cả hai không thể tìm thấy nhau trên mạng xã hội. Đáng nói hơn cả là người này đã có gia đình được 6 năm và hiện con gái đầu lòng đã gần 5 tuổi.
Nguyên văn câu chuyện được chia sẻ như sau:
“Em đang là sinh viên năm 3 một trường đại học ở Hà Nội, còn anh kinh doanh bên ngoài, ngoại hình thì cũng ok, tất cả mọi thứ của anh đều ổn, anh còn biết quan tâm yêu thương em nên hai đứa nhanh chóng thành một đôi.
Đúng là gừng càng già càng cay, hồi đầu anh chủ động nhờ bạn anh giới thiệu người yêu cho anh vì anh gần 30 rồi, ế quá muốn có người yêu (bạn anh cũng không biết là anh có vợ con rồi), anh luôn tỏ ra là một người độc thân lâu năm, mải học mải làm chả có thời gian.
Giờ sự nghiệp ổn định hơn và nhìn em lần đầu tiên đã thấy yêu em, anh luôn to mồm vẽ ra một tương lai tươi đẹp cho hai đứa, anh tính khi em học xong đại học sẽ cưới em, tính đẻ cả mấy đứa con, tính mua nhà, tính gia đình hai bên khi nào gặp nhau, ... Anh luôn tỏ ra yêu em thương em và muốn cưới em nên em hoàn toàn yên tâm và tin tưởng.
Nhưng trực giác phụ nữ không bao giờ sai, anh nói anh không dùng Facebook, mấy nick anh bị hack nên anh chán anh chả dùng nên em mày mò mãi cũng chỉ tìm được một tài khoản nhưng mà hoạt động từ 2019. Em tạm tin, mỗi lần gặp nhau để ý điện thoại anh cũng không có ứng dụng Facebook, gặp em cả ngày cũng không sờ vào điện thoại, điện thoại cũng để hình nền là em, cũng không ai nhắn tin hay gọi điện gì cả, đêm nào anh cũng nhắn tin cho em, có khi còn gọi điện qua video nửa đêm cho em nữa.
Nhưng một lần nói chuyện với bạn, bạn em hỏi đây là tài khoản người yêu à? Em vẫn nghi nghi, rồi đúng thật anh đã block em, bảo sao em không thể tìm thấy tài khoản anh, em phải lập tài khoản phụ thì mới tìm ra.
Đúng là không thể tin được, em sốc thật sự, anh đã lấy vợ được 6 năm, con gái cũng đã gần 5 tuổi rồi. Gia đình vẫn rất hạnh phúc, vẫn đăng ảnh tag nhau, có mỗi em là như một con ngu bị anh dắt mũi, làm người thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình người ta mà vẫn hồn nhiên mơ mộng cưới xin lấy nhau như anh vẽ ra.
Nu sinh vien nam 3 bat ngo phat hien minh la 'tuesday'-Hinh-2
Quen nhau nửa năm, thế nhưng một ngày nữ sinh này lại bất ngờ phát hiện sự thật phía sau bạn trai của mình. Ảnh minh họa
Sau khi biết thì tất nhiên em đã chấm dứt hoàn toàn với anh ấy vì em không thể chấp nhận một con người tệ bạc, khốn nạn như thế. Nhưng em không thể nuốt cục tức này, muốn vạch trần bộ mặt xấu xa đê tiện đạo đức giả đó ra cho bố mẹ ông bà anh ấy biết.
Em định sẽ dùng tài khoản phụ đăng ảnh hai đứa yêu đương nhau như em không hề biết gì, kể cả những tin nhắn mà anh nói muốn lấy em, anh kể anh độc thân ra sao, chỉ đăng ảnh mặt em mờ để không nhìn thấy mặt em và thấy được tin nhắn là em bị lừa chứ không phải em làm Tuesday rồi kết bạn với vợ, ông ,bà bố mẹ họ hàng nhà anh đó để biết rõ anh ta là người như nào.
Theo mọi người thì em có nên làm thế không ạ? Cho một bài học để bớt lừa các em lại, bớt giả dối khốn nạn đi. Nên các bạn nữ phải tỉnh táo vào ạ, đây sẽ là một bài học vô cùng sâu sắc đối với em”.
Ngay sau khi được đăng tải, câu chuyện của cô nàng nữ sinh năm 3 này đã nhanh chóng trở thành chủ đề được cư dân mạng bàn tán xôn xao. Đa số người dùng điều tỏ ra phẫn nộ trước hành động của người đàn ông kể trên, đồng thời nhiều người thậm chí còn khuyên cô nàng nên trực tiếp tìm đến gia đình của người này để “ba mặt một lời”, tránh những hiểu lầm về sau có thể ảnh hưởng đến danh dự cũng như nhân phẩm của nữ sinh.
- “Không hiểu sao có thể hành xử như thế được, rồi vợ con ở nhà không biết thế nào đây”.
- “Loại người này phải cho cả thiên hạ biết chứ bạn ơi. Không thì nó lại đi lừa con gái nhà lành nữa thì tội họ lắm”.
- “Dùng điện thoại thông minh mà không dùng mạng xã hội là đã thấy không ổn ngay từ đầu rồi, lỗi một phần cũng là do bản thân, không tìm hiểu sâu xa mọi thứ”.
- “Rồi lỡ người ta nhìn vô người ta hiểu lầm, rồi kéo cả dòng họ tới cào nát mặt em, tới đó sao thanh minh giải thích gì được? Hoàn toàn không nên làm thế em nhé”.
- “Hãy lặng lẽ hẹn chị vợ gặp nói chuyện riêng. Không nên làm bất kỳ thứ gì trên mạng xã hội. Nên nhớ, mạng xã hội là con dao hai lưỡi. Chúc bạn may mắn cho cuộc tình lần sau!”.
Không biết thực hư câu chuyện này ra sao, thế nhưng bài đăng này là lời cảnh tỉnh với rất nhiều cô gái trẻ cần phải sáng suốt, lý trí trong tình yêu để không xảy ra những sự việc đáng tiếc như tình huống nêu trên.
Theo Saostar