Nữ streamer đăng ảnh gợi cảm thách thức sau khi bị cấm sóng

Google News

Nữ streamer có hành động phản đối sau khi bị cấm sóng vì các bộ trang phục gợi cảm và say xin trên sóng trực tiếp.

Việc các nữ streamer diện trang phục gợi cảm trên sóng trực tiếp đã không còn là điều xa lạ. Tuy vậy, các nền tảng livestream cũng đã đưa ra nhiều quy định khắt khe hơn để ngăn chặn việc các nữ streamer cố tình mặc "lả lơi" nhằm thu hút người xem, người donate.
Đã có kha khá cô nàng streamer "bay" kênh vì khoảnh khắc hớ hênh, gợi cảm quá mức cần thiết. Mới đây nhất, trường hợp của nữ streamer có biệt danh Firefly khiến dân tình một phen choáng váng bởi cô nàng đã có hành vi khá "ngông nghênh" sau khi sai phạm.
Nu streamer dang anh goi cam thach thuc sau khi bi cam song
 Nữ streamer Firefly bị "bay" kênh sau lùm xùm say xỉn.
Trước khi vướng lùm xùm, Firefly đã nổi tiếng với diện mạo xinh đẹp và thân hình nóng bỏng. Đặc biệt, cô nàng thường xuyên xuất hiện với những trang phục cắt cúp táo bạo, thiếu trên hở dưới khiến dân tình nhiều phen "xịt máu mũi".
Gần đây, Firefly bất ngờ xuất hiện trên sóng trong một bộ trang phục có phần xộc xệch và giọng nói có phần "lè nhè", thiếu tỉnh táo. Trong tình trạng thiếu lý trí, cô nàng thậm chí còn đột nhiên hét ầm ĩ trên sóng trực tiếp.
Nữ streamer sau đó lại than thở giãi bày rằng mình đang rất buồn bã, cô đơn, muốn tìm một người bạn trai. Khi người xem còn chưa kịp an ủi, Firefly đã quay ra chỉ trích, trách móc "cả thế giới" và yêu cầu được tăng lương ngay trên sóng trực tiếp.
Lối cư xử bất thường của nữ streamer đã khiến lượng người xem của cô tăng vụt. Tuy nhiên, màn lảm nhảm trên sóng trực tiếp của Firefly cũng không kéo dài quá lâu bởi sau đó, dường như đã có người đến can thiệp, tắt màn hình của cô trước khi sự việc đi quá xa.
Sau màn náo loạn sóng trực tiếp, Firefly bị nền tảng livestream thông báo cấm sóng vô thời hạn với hai lý do: Trang phục quá gợi cảm và say xỉn trên sóng livestream.
Dù bị cấm sóng, cô nàng cũng chẳng hề hấn gì mà còn tỏ ra "ngang bướng" hơn, liên tục có những hành động như thể muốn chống đối nền tảng.
Firefly liên tục xuất hiện trong các sự kiện lớn, gần đây nhất là buổi khai mạc lễ hội hoạt hình (FF) để giao lưu với fan của mình.
Trong toàn bộ các sự kiện, cô nàng không mặc gì khác ngoài các bộ trang phục vô cùng khiêu khích với điểm chung là cố gắng khoe trọn sự gợi cảm bằng vòng một siêu khủng của mình.
Trên trang cá nhân, cô nàng cũng rất chăm chỉ thực hiện và đăng tải các bộ ảnh gợi cảm, khoe đường cong quyến rũ. Hành động này của nữ streamer đã gây ra những ý kiến trái chiều trong cộng đồng người hâm mộ.
Nu streamer dang anh goi cam thach thuc sau khi bi cam song-Hinh-2
 

Nu streamer dang anh goi cam thach thuc sau khi bi cam song-Hinh-3
 

Nu streamer dang anh goi cam thach thuc sau khi bi cam song-Hinh-4
 Nữ streamer liên tục đăng tải ảnh gợi cảm như thể thách thức sau lệnh cấm.

Theo Vi An/Đời sống và Pháp luật