Nữ Youtuber trẻ nhất Việt Nam sở hữu loạt Vlog triệu views

Google News

Jenny Huỳnh - chủ nhân của kênh youtube thu hút 535 nghìn người đăng kí theo dõi với rất nhiều vlog triệu view. Điều đáng chú ý là youtuber này sinh năm 2005, tức năm nay chỉ mới 15 tuổi, là một trong những youtuber trẻ nhất Việt Nam hiện nay.

Kênh YouTube Jenny Huỳnh nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng chỉ sau 1 năm ra mắt. Tổng số view cho tất cả các video là hơn 50 triệu lượt xem - một con số vô cùng đáng mơ ước với bất kì ai.
Jenny giới thiệu mình tên thật là Huỳnh Việt Hoàng Vy, sinh năm 2005, là người Việt nhưng vì học trường quốc tế từ nhỏ nên không giỏi tiếng Việt.
Nu Youtuber tre nhat Viet Nam so huu loat Vlog trieu views
 Jenny Huỳnh tên thật là Huỳnh Việt Hoàng Vy sinh năm 2005. 
Nội dung các video của Jenny cũng không quá độc đáo hay cầu kì. Tất cả các vlog đều xoay quanh cuộc sống của 1 cô bé 15 tuổi: đi học, đi chơi, đi ăn vặt sau giờ học, đi sang Mỹ cùng anh trai.
Thế nhưng, rất nhiều video đã đạt số view rất ấn tượng như: "16 tiếng trên máy bay" - 4,2 triệu view, "một ngày ở Mỹ" - 1,8 triệu view, "một ngày ở nhà bên Mỹ làm gì" - 1,8 triệu view. Đây là điều mà không phải một youtuber mới nào cũng có thể đạt được.
Nu Youtuber tre nhat Viet Nam so huu loat Vlog trieu views-Hinh-2
Sở hữu lượt views cho những video trên Youtube "khủng" như vậy nên thu nhập hàng tháng của cô bé 15 tuổi cũng không hề nhỏ. 
Vậy sức hút của youtuber 15 tuổi này đến từ đâu?
Đầu tiên phải kể đến những video của Jenny Huỳnh đều có nội dung gần gũi cùng giọng nói trầm ấm, hút tai. Dù có cuộc sống lý tưởng hơn hẳn nhiều người song Jenny vẫn tạo cảm giác rất gần gũi chứ không hề quá sang chảnh hay cầu kì, màu mè. Jenny cũng có căn phòng bừa bộn, những lần bày trò ngốc nghếch rồi làm hỏng bung bét mọi thứ lên, những hôm lười biếng không muốn học hành.
Jenny cũng chia sẻ về mọi thứ với sự thoải mái, nhẹ nhàng chứ không khoe khoang, làm màu hay tô vẽ. Chính vì vậy, ai cũng cảm thấy rất dễ chịu khi xem các vlog của Jenny.
Nu Youtuber tre nhat Viet Nam so huu loat Vlog trieu views-Hinh-3
Jenny tại nhà của mình ở Mỹ. 
Giọng nói của Jenny trong các vlog cũng rất "đi vào lòng người" với các câu nói signature như: "Sến thế không biết" (dù không hề sến tí nào), "Lại còn abc nữa". Đặc biệt, động tác giơ ngón tay trỏ (thumb - up) của Jenny trong tất cả các video dù trông có vẻ rất bình thường nhưng lại đáng yêu theo cách rất riêng.
Sự hoạt ngôn, đáng yêu của Jenny cũng là một điều khiến kênh YouTube này thu hút một lượng người xem lý tưởng. Jenny sở hữu ngoại hình xinh xắn, đáng yêu và rất giản dị phù hợp với lứa tuổi. Cô bé không bao giờ make up hay ăn mặc cầu kì nhưng luôn toát lên sự tươi tắn, rạng rỡ và năng động.
Nu Youtuber tre nhat Viet Nam so huu loat Vlog trieu views-Hinh-4
  Giọng nói cùng hành động dơ ngón tay trỏ làm nên "thương hiệu riêng" của Jenny.
Là một "city girl" chính hiệu với cuộc sống của con nhà có điều kiện cũng là một điểm khiến Vlog của Jenny được nhiều người chú ý.
Nu Youtuber tre nhat Viet Nam so huu loat Vlog trieu views-Hinh-5
Ngồi máy bay hạng thương gia đến Mỹ. 
Dù chưa từng khoe khoang gì về gia thế xong ai cũng đoán được Jenny sinh ra trong một gia đình rất có điều kiện. Jenny từng chia sẻ bố mẹ mình làm công việc kinh doanh. Hiện tại, Jenny đang theo học tại trường Quốc tế Nam Sài Gòn - nơi có mức học phí khoảng 500-700 triệu đồng/ năm học.
Nu Youtuber tre nhat Viet Nam so huu loat Vlog trieu views-Hinh-6
 Jenny đi chơi với anh trai tại Mỹ.
Tại Việt Nam hay tại Mỹ, Jenny đều có phòng riêng trong một căn nhà rất to và đẹp. Ngoài ra, cô còn sở hữu Macbook và iPhone 11 rất đắt đỏ, sành điệu. Jenny chia sẻ mình từng đi du lịch nhiều hơi như Nhật Bản, Hong Kong, Singapore, Anh, Thái Lan... Vậy nên, những vlog của Jenny khi đi học ở trường hay khi đi chơi, đi mua sắm ở Mỹ đều khiến người ta vừa ghen tỵ vừa tò mò.
Theo Pháp Luật Việt Nam