Ông bố nựng con trên xe khách khiến dân mạng rần rần chia sẻ

Google News

Kèm theo hình ảnh này, người chia sẻ đã kèm theo một câu hỏi mà ai cũng phải suy ngẫm.

Hôn nhân không phải cuộc dạo chơi để thích thì dấn thân mà chán lại có thể phủi bỏ nhanh chóng. Ngoài tình yêu thì khi bước vào cuộc sống gia đình thì sự cảm thông, chia sẻ, hi sinh... là cần thiết. Những điều đó không hề lớn lao mà đơn giản như hành động nhỏ của ông chồng trong câu chuyện dưới đây. Đi xe khách trong thời tiết nắng nóng, ngột ngạt, anh chồng sẵn sàng nhường cho vợ con ghế dưới. Sợ vợ mệt vì con quấy khóc, người chồng trẻ còn liên tục đi xuống dỗ con. Kèm theo đó, người chia sẻ những hình ảnh này hỏi: "Trước khi lập gia đình, hãy tự hỏi mình có làm được những chuyện nhỏ như thế này không?".
Nội dung chia sẻ: "Chắc không ít người đã chứng kiến cảnh này! Dù giản dị nhưng mình thấy ấm lòng lắm.
Ong bo nung con tren xe khach khien dan mang ran ran chia se
 
Đôi vợ chồng trẻ cùng với 1 thiên thần nhỏ tuyệt vời, đi xe liên tỉnh. Đường thì sóc, thời tiết tầm này oi bức, ngột ngạt, anh nhường cho vợ con nằm ghế dưới, mình thì trèo lên trên. Thằng bé cứ 1,2 phút là quấy khóc 1 lần. Sợ vợ mệt, anh chồng lồm cồm bò trên tầng 2 xuống dỗ bé, bố cứ xuống là nó lại cười nắc nẻ thế kia kìa. Suốt chuyến đi không dưới chục lần.
Bởi thế mới thấy, trên đời giàu sang phú quý chưa chắc đã quan trọng bằng việc tìm được một người sẵn sàng chia sẻ những khó khăn vất vả cùng mình ngay những việc nhỏ nhặt thế này chứ không phải đến khi có chuyện gì to lớn mới: "Để đấy anh làm cho". Nhìn thôi mà mình cũng chỉ biết ước".
Bên dưới, rất nhiều dân mạng khen ngợi hành động của người chồng. Đồng thời tranh thủ khoe việc chiều vợ của mình: "Bữa tôi cũng đi xe cũng chăm con cho vợ ngủ đây mà sao không thấy thằng nào đăng lên khen cái nhỉ. Đời", "Mình sợ vợ con mệt nên tự lái xe chở về quê vợ luôn, khỏi ngồi xe khách"...
Ngoài ra, bức hình cũng hút sự chú ý của dân mạng bởi chi tiết lạ trên tay ghế: "Chỉ cố nhìn xem sao lại có con mực trên tay ghế", "Nhìn tưởng con mực", "Nãy chưa click vô xem tôi còn tưởng đây là con mực"...
Theo Tường San ( Công lý & xã hội)