Ông già Noel đi SH, Vespa rước dâu không mũ bảo hiểm

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh hơn 20 ông già Noel đi SH, Vespa không đội mũ bảo hiểm trong một đám rước dâu ở Quảng Ngãi gây nhiều phản cảm cho dân mạng. 

Hình ảnh các ông già noel đi SH, Vespa không đội mũ bảo hiểm được chia sẻ trên Facebook hôm 24/12, sau hai ngày được lan truyền đã tạo nên sự khó chịu, phản cảm cho rất nhiều người xem trên mạng. 
Ong gia noel di sh vespa ruoc dau khong mu bao hiem hinh anh
Đoàn rước dâu trông rất đẹp mắt với toàn xe SH, Vespa và những ông già Noel ở Quảng Ngãi. 
Loạt ảnh được chụp trong một đám cưới ở Quảng Ngãi, với tâm điểm chú ý là hơn 20 người hóa trang thành ông già Noel đi xe SH, Vespa tham gia vào một đám rước dâu. Đoàn xe máy của các ông già Noel dẫn đầu, phía sau là xe đón dâu và đoàn múa lân. Điều đáng chú ý, gây phản cảm là việc đoàn xe máy rất đông người nhưng không một ai đội mũ bảo hiểm. 
Ong gia noel di sh vespa ruoc dau khong mu bao hiem hinh anh 1
 Đoàn xe không có một ai đội mũ bảo hiểm tạo nên sự phản cảm. 

Ong gia noel di sh vespa ruoc dau khong mu bao hiem hinh anh 2
 Đoàn xe ông già Noel đi đầu, theo sau là xe hoa và đoàn múa lân. 
Những người hóa trang thành ông già Noel đi SH đều chọn đội mũ len màu đỏ, không đội mũ bảo hiểm và đi thành 2 hàng tạo thành cảnh tượng đón rước dâu vui nhộn, độc đáo. Tuy nhiên số đông vi phạm luật giao thông, không đội mũ bảo hiểm lại là điều khiến đoàn rước dâu này phải hứng chịu gạch đá của cư dân mạng và có thể sẽ bị phạt nguội. 
Ong gia noel di sh vespa ruoc dau khong mu bao hiem hinh anh 3
 Cư dân mạng chỉ trích sự vô ý thức, cho rằng lỗi của người trong đoàn xe rước dâu hoàn toàn có thể bị phạt nguội.
Phần lớn các ý kiến trên mạng đều cho rằng những người tham gia rước dâu đã thiếu ý thức. Có thành viên châm biếm người trong đoàn có tiền mua, thuê SH, Vespa để đi cho đẹp đội hình nhưng lại không có tiền sắm nổi mũ bảo hiểm; khen ngợi về ý tưởng thành lập đoàn rước dâu độc lạ đúng ngày lễ Giáng Sinh nhưng lại vì thiếu ý thức nên đã tạo ra một hình ảnh xấu xí. Có dân mạng lại khẳng định ngay những bức ảnh này đã trở thành bằng chứng để xử lý phạt nguội. 
Xem clip đoàn rước dâu không đội bảo hiểm, lạng lách đánh võng từng gây xôn xao ở Nghệ An: 

Tâm An