Ông giáo 1977 Vlog - Nguyễn Trung Anh chính thức tổ chức lễ cưới

Google News

Thông tin mới nhất được chia sẻ trên MXH thì lễ cưới của anh chàng Nguyễn Trung Anh thành viên của nhóm 1977 Vlog chính thức là chồng người ta.

Hơn 2 tháng qua, cái tên 1977 Vlog dường như là từ khóa hot nhất vì được tìm kiếm khá nhiều trên MXH. Người người nhà nhà đều muốn tìm hiểu về tên tuổi nhóm hài trẻ đầy tài năng, tạo ra các clip có nội dung gây cười và đầy bổ ích.
Được biết, thành viên của nhóm 1977 Vlog gồm 3 chàng trai trẻ có tên là Trung Anh, Việt Anh và Văn Tân. Chỉ vừa xuất hiện cách đây không lâu nhưng tên tuổi của nhóm hài này đã vang danh khắp mọi miền đất nước. Mới đây nhất, cộng đồng mạng lại được dịp nháo nhào khi thông tin một thành viên của nhóm 1977 Vlog sắp trở thành chồng của người ta vào cuối tháng 11 này.
Ông giáo 1977 Vlog - Nguyễn Trung Anh cưới vợ
Cuộc sống đời tư của anh cả Trung Anh khá kín tiếng, trong một lần mẹ của anh chàng này chia sẻ với truyền thông có tiết lộ Ông giáo Trung Anh đã có người yêu và sẽ cưới trong năm 2019. Và mới đây, thông tin ngày giờ cụ thể Trung Anh sắp trở thành chồng người ta được chia sẻ trên một hội nhóm của Facebook khiến không ít CĐM bất ngờ.
Ong giao 1977 Vlog - Nguyen Trung Anh chinh thuc to chuc le cuoi
Chân dung ông giáo Nguyễn Trung Anh sắp trở thành chồng người ta. (Ảnh: Facebook NV) 
Chuyện tình cảm riêng tư của anh chàng dường như chưa bao giờ được chia sẻ trên MXH, thế nên mọi thông tin về việc lập gia đình của ông giáo Trung Anh đều là những mảnh chuyện góp nhặt được từ các tài khoản Facebook. Những hình ảnh về thiệp mời của Nguyễn Trung Anh dường như đã và đang là chủ đề nóng được bàn tán sôi nổi.
Ong giao 1977 Vlog - Nguyen Trung Anh chinh thuc to chuc le cuoi-Hinh-2
Chiếc thiệp mời bé xinh. (Ảnh: Beatvn) 

Ong giao 1977 Vlog - Nguyen Trung Anh chinh thuc to chuc le cuoi-Hinh-3
Và đây là chiếc ảnh cưới xinh đẹp của cặp đôi. (Ảnh: Bảo Dương) 
Được biết người mà ông giáo lấy về làm vợ là một cô gái khá xinh đẹp có tên là Nguyễn Thị Cúc. Hiện tại mọi thông tin về cô vợ tương lai của ông giáo Trung Anh vẫn chưa được công khai. Nhưng có một số cộng đồng mạng đã nhanh chóng truy tìm ra hình ảnh của chú rể và cô dâu khi chụp ảnh cưới cùng nhau.
Đôi chút về kênh hài 1977 Vlog
Được biết, anh chàng Nguyễn Trung Anh này là một thành viên kỳ cựu và chủ chốt của nhóm hài 1977 Vlog. Không chỉ vậy, Trung Anh và Việt Anh là anh em sinh đôi, sinh ra trong một gia đình có gốc ở Hà Nội. Trung Anh là anh cả trong gia đình, hiện tại anh đang là biên tập viên còn Việt Anh làm game online và anh chàng Văn Tân hiện đang là sinh viên năm nhất trường Đại học Kinh doanh và công nghệ Hà Nội.
Ong giao 1977 Vlog - Nguyen Trung Anh chinh thuc to chuc le cuoi-Hinh-4
Ba thành viên của nhóm hài 1977 Vlog. (Ảnh: Thanh niên) 
Chia sẻ về Văn Tân và cũng là em út của nhóm, hai anh em Cu Đôi thoải mái nói: "Tân là em họ của bọn mình. Thực ra ekip của mình xuất phát điểm chỉ có mình và Việt Anh. Có lẽ là cái duyên vì đúng thời điểm bọn mình bắt đầu triển khai 1977 Vlog thì Tân cũng lên Hà Nội nhập học và bọn mình rủ Tân đóng cùng luôn. Tân rất hiền, hơi nhút nhát và ”gầy” một tí thôi." 
Dù chỉ cho ra thị trường 5 clip ngắn, nhưng tên tuổi của các anh chàng trong nhóm 1977 Vlog đều thu hút được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Mỗi clip ngắn sau khi đăng tải trên YouTube thường đem về hàng triệu lượt view, kéo theo đó là hàng nghìn lượt bình luận của CĐM. Tên tuổi của 1977 Vlog dường như mỗi ngày đã bước đi nhanh hơn trên con đường làm YouTube của họ.
Cộng đồng mạng và những bình luận hài hước khi biết tin ông giáo Trung Anh sắp sửa lấy vợ
Sau khi thông tin về anh chàng Nguyễn Trung Anh - thành viên của nhóm 1977 Vlog sắp lấy vợ được lan truyền rộng rãi trên khắp các trang MXH, rất nhanh sau đó đã thu hút sự quan tâm từ CĐM. Không ít người đã gửi lời chúc mừng đến ông giáo Trung Anh, bên cạnh đó cũng có khá nhiều bình luận thật sự hài hước mang tính "cà khịa" khiến ai đọc vào cũng phải cười nắc nẻ. 
"Tiêu rồi ông giáo ơi, tự dưng bị đeo gông vào cổ rồi đấy."
"Phong độ tuy có chút thất thường, nhưng đẳng cấp là mãi mãi anh ơi."
"Ông giáo lấy vợ rồi Cậu Vàng ơi."
"Ơ thế ông giáo bỏ làng Vũ Đại đi lấy vợ thật à." 
Thông tin về việc cưới vợ của anh chàng Trung Anh đã được đồn thổi từ cách đây 1 tháng, thế nhưng cho đến thời điểm hiện tại thì ngày giờ diễn ra lễ cưới đã được ấn định, thiệp mời cũng được phát đi. Cộng đồng mạng hiện tại vẫn đang bàn tán xôn xao và "truy tìm" thông tin về cô vợ tương lai của anh chàng Trung Anh.
Theo P.B/TT&VH