Ông Park loại Tiến Linh, chốt danh sách U23 Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Trước ngày tham gia VL U23 châu Á 2020, HLV Park Hang-seo đã chốt danh sách U23 Việt Nam và cái tên đáng tiếc nhất phải ra về đó là Tiến Linh do chấn thương.

Trước 2 ngày chính thức bước vào VL U23 châu Á, HLV Park Hang-seo đã chốt danh sách U23 Việt Nam và 6 cái tên cuối cùng đã bị gạch. Trong đó đáng tiếc nhất có tiền đạo Nguyễn Tiến Linh.
Cụ thể, 6 cái tên cuối cùng rời đội tuyển U23 Việt Nam là tiền đạo Tiến Linh, các tiền vệ Thanh Hậu, Hoàng Nam, Tiến Anh, hậu vệ Tùng Quốc và thủ môn Y Eli Nie. Như vậy, danh sách 23 cầu thủ chính thức dự vòng loại U23 châu Á 2020 đã chính thức được chốt lại.
Tiến Linh là trường hợp đáng tiếc nhất khi anh chưa hồi phục chấn thương. Trong khi đó, cả 5 cái tên còn lại đều còn quá non kinh nghiệm ở cấp độ U23.
Ong Park loai Tien Linh, chot danh sach U23 Viet Nam
 
HLV Park Hang-seo đã đánh cược khi vẫn điền tên trung vệ Đình Trọng trong danh sách đăng ký chính thức. Những buổi tập gần đây, cầu thủ của Hà Nội vẫn bị đau và phải tập riêng. Ngoài ra, với việc loại Tùng Quốc, vị trí hậu vệ cánh phải nhiều khả năng sẽ thuộc về Trương Văn Thái Quý của CLB Hà Nội.
Trước đó, những cầu thủ như Bùi Hoàng Việt Anh, Đậu Văn Toàn, Nguyễn Vũ Tín, Trần Văn Bửu và Trần Đức Nam đã bị HLV Park Hang-seo loại sau trận gặp Đoài Loan. Trần Thành, Lâm Quý và Trọng Huy thì rời đội vì chưa thể hồi phục chấn thương.
Ở vòng loại U23 Châu Á sắp tới, tuyển U23 Việt Nam nằm ở bảng K cùng với các đối thủ là U23 Thái Lan, U23 Indonesia và U23 Brunei. Trận đấu đầu tiên của thầy trò HLV Park hang-seo sẽ là cuộc đối đàu với U23 Brunei vào lúc 20h00 ngày 22/3 tới.

HLV Park Hang Seo gây bất ngờ với 6 cầu thủ bị loại, U23 Việt Nam chốt danh sách cuối cùng - Nguồn: @youtube


Thiên Anh