Pele dự đoán Brazil vô địch World Cup 2022, sao các fan không thích?

Google News

Mới đây nhất, huyền thoại bóng đá Pele cho biết, ông rất tin tưởng vào khả năng lần thứ 6 nâng cao chiếc cúp vàng của tuyển Brazil.

Pele du doan Brazil vo dich World Cup 2022, sao cac fan khong thich?
“Vua bóng đá” Pele dự đoán tuyển Brazil sẽ vô địch World Cup 2022. 
Cách đây ít ngày, HLV tuyển Brazil đã chính thức công bố danh sách 26 cầu thủ tham dự Vòng chung kết World Cup 2022. Theo đó, những ngôi sao Neymar, Marquinho, Thiago Silva hay Casemiro… được kỳ vọng sẽ giúp đội nhà nâng cao chiếc Cúp vô địch trên đất Qatar, giải cơn khát danh hiệu cho đội bóng nam Mỹ.
Có điều bất ngờ khi Roberto Firmino không được gọi dù cầu thủ này có phong độ rất cao tại Liverpool ở ngoại hạng Anh.
Mới đây nhất, “Vua bóng đá” Pele cũng cho biết, ông rất tin tưởng vào khả năng lần thứ 6 nâng cao chiếc cúp vàng của Selecao.
“Lần cuối cùng khoác lên mình chiếc áo của đội tuyển quốc gia, tôi đã đem về 3 ngôi sao (3 chức vô địch World Cup). Bây giờ chúng ta đã có 5 ngôi sao, tôi tin rằng chúng ta sẽ giành lấy ngôi sao thứ 6. Tôi tin tưởng vào đội bóng này và chúc đội tuyển quốc gia của chúng ta may mắn”, nhà vô địch World Cup 3 lần chia sẻ trên trang cá nhân.
Sau động thái của huyền thoại 82 tuổi, một số người hâm mộ Brazil đã tỏ ra không thích thú gì. Bởi lẽ, Pele được biết đến là người thường cho những dự đoán ngược với những gì thực tế xảy ra.
Brazil giành vé dự World Cup 2022 đầy ấn tượng. Trong 17 trận đấu, Brazil giành tới 14 chiến thắng và chỉ bị cầm hòa 3 lần. Cũng nhờ vậy mà Brazil dẫn đầu bảng xếp hạng vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ với 6 điểm nhiều hơn Argentina.
Brazil đã để thua Argentina trong trận chung kết Copa America 2021, nhưng giải năm đó họ cũng trình diễn một phong độ khá ấn tượng. Thành tích của Brazil sau đó là 12 chiến thắng và 3 trận hòa, ghi 38 bàn thắng và chỉ thủng lưới 5 lần.
Ở Qatar, Neymar (75) có thể vượt qua huyền thoại Pele (77) về số lượng bàn thắng ghi được trong lịch sử đội tuyển Brazil. Khá trùng hợp khi Neymar đang ở độ tuổi mà Pele từ giã đội tuyển Brazil (31 tuổi).
Danh sách đội tuyển Brazil tham dự World Cup 2022:
Thủ môn: Alisson (Liverpool) Ederson (Man City) Weverton (Palmeiras) Hậu vệ: Dani Alves (Pumas) Danilo (Juventus) Alex Sandro (Juventus) Alex Telles (Sevilla), Marquinhos (PSG) Thiago Silva (Chelsea) Éder Militão ( Real Madrid) Bremer (Juventus).
Tiền vệ: Casemiro (Man Utd), Fabinho (Liverpool), Fred (Man Utd), Bruno Guimarães (Newcastle), Lucas Paquetá (West Ham), Everton Ribeiro (Flamengo).
Tiền đạo: Neymar (PSG), Vinicius (Real Madrid), Antony (Man Utd), Raphinha (Barca), Richarlison (Tottenham), Gabriel Jesus (Arsenal), Rodrygo (Real Madrid) Pedro (Flamengo), Gabriel Martinelli (Arsenal).
Theo Bảo Ngọc/Giáo dục Thời đại