Pep Guardiola muốn rời Man City, MU có là điểm đến?

Google News

Sau khi cùng Man City vô địch UEFA Champions League, tương lai của HLV Pep Guardiola là câu chuyện được bàn tán và giả thuyết đến với đại kình địch cùng thành phố là MU cũng được đưa ra.

Sau khi giành cú ăn ba lịch sử với Manchester City, tương lai của HLV Pep Guardiola được báo giới nước Anh nhắc tới.
Daily Star thông tin, Pep Guardiola được cho là đã quyết định rời Manchester City vào năm 2025. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã sánh ngang thành tích của Manchester United dưới thời Sir Alex Ferguson khi giành được cú ăn ba lịch sử tại Anh. HLV Pep Guardiola cũng giành Champions League thứ ba trong sự nghiệp của mình. Ông vẫn chưa muốn rời Man City dù đã đạt đến đỉnh cao vinh quang trong làng bóng đá.
Pep Guardiola muon roi Man City, MU co la diem den?
 Pep Guardiola sẽ hết hợp đồng với Man City vào mùa hè năm 2025. ẢNH: GETTY
Tờ The Guardian (Anh) đưa tin, Pep Guardiola sẽ chia tay Man City khi hết hợp đồng. Vào tháng 11 năm ngoái , Pep ký hợp đồng mới với Man City có thời hạn đến mùa hè năm 2025. Nếu thông tin trên là chuẩn xác, Pep Guardiola sẽ kết thúc nhiệm kỳ của mình tại Man City sau 9 năm.
Daily Star cho biết, tham vọng của Pep Guardiola là vô địch tại 4 giải đấu hàng đầu châu Âu. Điều này dẫn đến việc Pep Guardiola sẽ đến với 1 CLB nào đó thuộc Serie A của Ý nếu rời Manchester City, sau khi ông đã vô địch La Liga, Bundesliga và Premier League. Vậy nên giả thuyết, HLV Pep Guardiola tới đại kình địch cùng thành phố với Man City là điều khó xảy ra.
Tại Man City, Pep Guardiola giành chức vô địch Premier League đầu tiên trong mùa giải 2017 – 2018. Ngay mùa sau, Pep Guardiola cùng Man City bảo vệ thành công danh hiệu Premier League, trước khi mất chức vô địch vào tay Liverpool ở mùa kế tiếp. Ở 3 mùa giải gần nhất, Manchester City giành hat-trick vô địch Premier League, trong đó có cú ăn ba lịch sử mùa này.
Pep Guardiola chắc chắn mong đợi các cầu thủ Manchester City tái lập thành tích này vào mùa tới, cùng với việc lần đầu đội chủ sân Man xanh có cơ hội đăng quang tại siêu cúp châu Âu của UEFA và FIFA Club World Cup.
Hiện câu chuyện tương lại của HLV Pep Guardiola tiếp tục gây chú ý và được dự đoán sẽ còn tốn giấy mực của những cây viết đến từ Anh.
Thiên Anh