Phải bán "cậu Vàng", bà cụ khóc nấc thương tâm gây sốt mạng

Google News

(Kiến Thức) - Phải bán chó nuôi từ ngày bé, bà cụ già khóc nấc và nói câu cuối khiến bất cứ ai xem cũng phải động lòng vì tình cảm.

Mới đây trên MXH, đoạn clip ghi lại cảnh bà cụ dân tộc khóc nấc từng tiếng khi phải bán chó nuôi từ bé gây xúc động lớn trên MXH.
Sau khi bị bỏ vào lồng để chuẩn bị mang đi, chú chó trắng chỉ biết nằm im trong khi người chủ già chỉ biết vuốt ve, sụt sùi khóc.
Đỉnh cao của clip là lời nói của bà cụ bán chó cho biết: "Bà thấy nó chẳng sủa. Từ lúc còn bé, bà nuôi nó thành to. Bà thương quá!". Bà cụ liên tục cho tay vào lồng cưng nựng chú chó lần cuối.
Phai ban
Ảnh cắt màn hình clip. 
Theo tìm hiểu được biết, vì hoàn cảnh gia đình khó khăn khiến bà phải bán con chó thân thiết như thành viên trong gia đình. Chia ly không biết bao giờ gặp lại khiến cụ bà không ngừng đưa tay lên quệt nước mắt.
Trước sự xót xa của bà cụ, người mua chú chó động viên cụ sẽ mang nó về nuôi và mời cụ qua nhà thăm khi có dịp. Không lâu sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội, người mua hứa sẽ tặng lại con chó này cho cụ bà.
Sau khi xuất hiện clip bán chó của bà cụ già được đăng tải đã thu hút hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận cảm xúc mạnh.

Mời quý độc giả xem video: Clip cụ bà khóc nức nở khi phải bán chó gây xúc động: "Nó chẳng sủa, bà thương quá!" -  Nguồn: Youtube

"Tội cho bà cụ ghê. Con chó nuôi lâu trở thành thành viên trong gia đình, bán nó đi là phải có chuyện quan trọng lắm. Mình cũng từng rơi vào hoàn cảnh này, khóc mất mấy ngày". Nickname Anso bình luận.
"Thương cụ quá, mong cụ sớm được gặp lại con chó nuôi từ tấm bé. Ở với con vật nuôi nào lâu cũng đều có tình cảm. Hàng ngày vẫn nó mừng mừng chạy vào giờ lại không thấy chắc cụ trống vắng lắm.". Nickname Phuong Quynh Ta để lại bình luận.
 
Thiên Anh