Phẫn nộ cha ruột tát con nhỏ bôm bốp... còn dọa giết

Google News

(Kiến Thức) - Có dấu hiệu say rượu, cha ruột tát con nhỏ bôm bốp khiến người bé thâm tím, chưa dừng lại gã đàn ông còn dọa giết khiến CĐM không khỏi phẫn uất sau khi xem clip.

Mới đây trên MXH, clip cha ruột tát con nhỏ tới bầm tím mặt khiến CĐM không khỏi bức xúc. Trong clip ghi lại cảnh người đàn ông có dấu hiệu say xỉn liên tục chửi và tát con trai rất mạnh tay chỉ vì lý do cậu bé đòi ngủ với mẹ.
Dù con trai đau đớn và khóc lớn nhưng người cha hông dừng tay, bắt em nín và hỏi đi hỏi lại câu: "Mày đòi ai? Ai bênh mày?”. Sự việc chỉ dừng lại khi người vợ chạy qua nhờ hàng xóm sang giúp đỡ. Người đàn ông cởi trần chạy qua khuyên đừng đánh con nữa và nói: “Dạy thì bình thường dạy. Đêm hôm mày uýnh nó làm cái gì".
Phan no cha ruot tat con nho bom bop... con doa giet
 
Trong sự bất lực, người vợ vì con trai bị đánh bầm tím mặt và trách chồng: "Sao không biết thương con gì hết trơn vậy trời?". Đáp trả lại người chồng nói: "Thương là thương. Tao dạy là tao dạy. Mày đừng như vậy. Để tao dạy nó cho mày coi".
Theo tìm hiểu của người viết, gã ta tên Đoàn Văn Tí, quê An Giang, hiện làm việc ở Tiền Giang, còn người vợ là L.T.T.N. Hầu như ai xem clip cũng phẫn nộ với người cha đánh con nhỏ tới thâm tím mặt mũi. Trong số đó, nhiều người đề nghị cơ quan chức năng bắt giam gã ta vì hành vi bạo hành con trai. Một số khác muốn biết nơi ở và làm việc của Tí để tìm đến xử lý hắn.
Nickname L.A bình luận: "Tội nghiệp cho thằng bé... đứa bé mới 2 đến 3 tuổi như thế này chưa ý thức được vấn đề, vì vậy chưa có thế kết luận là hư hỏng để hành hạ như thế được... Người cha như thế này nên giáo dục lại nhân cách của mình. Người đàn ông này chưa đủ trưởng thành để trở thành người cha, người bố được. Buồn và tội nghiệp cho thằng bé... mọi người cần lên án mạnh với những hành vi vô nhân tính này."
Bên cạnh đó, dân mạng xót thương cho cậu bé vì phải sống chung với người cha mất nhân tính và khuyên chị L.T.T.N đưa con về nhà ông bà ngoại. Có lẽ đây không phải lần đầu tiên người cha đánh con dã man như vậy.
Theo những đồn thổi từ cư dân mạng, clip bố tát con nhỏ này là câu chuyện xảy ra nhiều năm trước, nhưng bây giờ người mẹ mới công bố. Thực hư sự việc này thế nào... chờ sự vào cuộc và kết luận của cơ quan chức năng.
Clip Phẫn nộ cha ruột tát con nhỏ bôm bốp... còn dọa giết - Nguồn: Facebook. 

Thiên Anh