Phẫn nộ chàng trai đánh cha mẹ vì mua nhà quá nhỏ

Google News

Tức giận vì quà cưới không giống tưởng tượng của mình, thanh niên đánh cha mẹ ngay giữa đường gây phẫn nộ.

Đoạn video clip ghi lại cảnh một thanh niên đánh cha mẹ ngay giữa đường bởi họ chỉ mua được một căn hộ nhỏ đang khiến cộng đồng mạng Trung Quốc vô cùng phẫn nộ.
Được biết sự việc xảy ra tại một văn phòng bất động sản ở thành phố Cáp Nhĩ Tân, Hắc Long Giang, phía đông bắc Trung Quốc. Thanh niên chưa được xác định danh tính liên tục đánh vào đầu và mặt của cha mẹ.
Phan no chang trai danh cha me vi mua nha qua nho
 
Phụ huynh của thanh niên chỉ có thể bảo vệ mình bằng cách giơ tay lên che mặt, che đầu và không ngừng lùi về phía sau. Trong một lần bị đánh quá mạnh, người mẹ thậm chí còn kêu lên đầy đau đớn.
Đám đông chứng kiến cảnh tượng này đã vô cùng bất bình và phẫn nộ. Nhiều người gọi cảnh sát và sau đó, đứa con bất hiếu đã bị bắt.
Tại đây, thanh niên này thừa nhận hành vi của mình là sai trái. Tuy nhiên, anh ta vẫn cố bao biện rằng: "Món quà cưới quá nhỏ. Tôi không thể kiềm chế được sự tức giận nên đã xuống tay với cha mẹ.
Phan no chang trai danh cha me vi mua nha qua nho-Hinh-2
 
Sau khi được lan truyền trên mạng xã hội, đoạn video đã thu hút rất đông người xem và gây nên một làn sóng phẫn nộ. Đa số cư dân mạng đều chỉ trích hành vi bất hiếu đồng thời yêu cầu cơ quan chức năng có hình phạt thích đáng cho thanh niên này.
"Vợ sắp của anh ta nên suy nghĩ lại trước khi kết hôn, bởi rất có thể cô ấy sẽ là người tiếp theo bị đánh đập. Đến bố mẹ anh ta nuôi nấng, yêu thương anh ta mà còn bị đánh giữa đường thì cô chẳng là cái gì đâu", một người dùng mạng nhận xét.
"Quá nhỏ? Hãy tự mua nhà bằng tiền của mình đi! Bố mẹ chưa bao giờ có nghĩa vụ phải mua nhà cho con cái! Thật vô phúc khi đẻ ra loại con bất hiếu như thế này!", cư dân mạng khác bức xúc.
Mời quý độc giả xem video Trào lưu đánh vào không khí (nguồn Youtube):
Theo Tư Tuyền/Dân Việt