Phẫn nộ chồng “võ sư” tung cước đá vợ mới sinh mặc con khóc

Google News

(Kiến Thức) - Đá, đấm, người chồng "võ sư" ra đòn với vợ mới sinh là clip được CĐM chia sẻ kèm theo những bình luận tỏ rõ sự bất bình.

Chỉ trong thời gian ngắn, CĐM chứng kiến không ít vụ bạo hành gia đình. Mới đây, clip chồng đánh vợ tàn bạo khi trên tay bế con đỏ hỏn được lan truyền trên MXH, gây phẫn nộ cho nhiều người.
Clip chồng đánh vợ ghi lại cảnh người chồng liên tục "tung cước" đá, đánh vợ khi trên tay chị này bế đứa con còn ẵm ngửa. Chị vợ sau khi nhận cú ra đòn của chồng ngã vật ra sàn nhà và còn có sự chứng kiến của đứa con trai 4-5 tuổi.
Người đăng tải clip cho biết thêm, người vợ làm nhà báo hiện công tác tại Đài tiếng nói Việt Nam, người chồng được biết là võ sư. Câu chuyện diễn ra ngay tại Hà Nội.
Phan no chong “vo su” tung cuoc da vo moi sinh mac con khoc
 
Điều đáng nói, đối thủ của người chồng võ sư không phải ai khác lại một người phụ nữ mới sinh, hai tay ôm con và không có bất cứ thứ gì để phòng vệ.
Chứng kiến cảnh tượng trong clip, đa phần dân mạng bày tỏ phẫn nộ trước cảnh bạo hành gia đình của người chồng. Thậm chí, nhiều người cho rằng anh ta không đáng mặt đàn ông khi tấn công người phụ nữ không có khả năng phòng vệ.
Nickname B.B bình luận: "Đàn ông hèn mới đánh vợ, ngoài đời không đánh được ai về nhà đánh phụ nữ phái yếu, chính quyền nên vào cuộc bảo vệ phụ nữ, bảo vệ tinh thần cho trẻ con. Ghét nhất loại đàn ông này."
Còn nickname P.Đ bình luận: "Tất cả những vụ đánh vợ đều không đáng mặt đàn ông."
Nhiều dân mạng còn yêu cầu cơ quan pháp luật vào cuộc để ngăn chặn những trường hợp bạo hành gia đình. Sự việc có chiều hướng gia tăng trong thời gian qua.
Hiện clip chồng võ sư đánh vợ được dân mạng chia sẻ, kèm theo đó là bình luận bức xúc mạnh.

Clip: Chồng võ sư đánh vợ ""không trượt phát nào"


Thiên Anh