Phẫn nộ clip thanh niên đi ẩu quay ra dồn đập chết chú chó

Google News

(Kiến Thức) - Không chú ý, đâm phải chú chó trên đường nên bị ngã. Quá bực tức nên người này đuổi theo đập chết con vật.

Ngày hôm qua, một clip ghi lại cảnh nam thanh niên đuổi theo và dồn một chú chó vào góc tường, sau đó liên tục ném gạch, cầm gậy đập chú chó cho đến chết xuất hiện trên mạng xã hội làm nhiều người vô cùng phẫn nộ.
Phan no clip thanh nien di au quay ra don dap chet chu cho
 Nam thanh niên hùng hổ cầm gạch đuổi theo chú chó.
Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra tại thị trấn Phủ Thông, huyện Bạch Thông, tỉnh Bắc Kạn vào sáng ngày 1/11. Vào thời điểm trên, hai nam thanh niên chở nhau bằng xe máy tông phải chú chó vàng và té ngã nên bị thương nhẹ ở đầu gối.
Tức tối, 1 nam thanh niên đuổi theo và dồn chú chó vào góc tường rồi liên tục ném gạch, dùng gậy đập chết chú chó.
Phan no clip thanh nien di au quay ra don dap chet chu cho-Hinh-2
 Người xung quanh không ai can ngăn, chỉ vọng vào: "Muốn làm gì cũng được nhưng lấy gạch ở đâu thì phải trả lại chỗ cũ".

Phan no clip thanh nien di au quay ra don dap chet chu cho-Hinh-3
 Thanh niên dồn chú chó và bờ tường liên tục ném gạch.

Phan no clip thanh nien di au quay ra don dap chet chu cho-Hinh-4
Chưa thoả mãn, người này còn dùng gậy đập chú chó cho đến chết. 
Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, clip thanh niên đập chết chú chó trên đã thu hút được rất nhiều lượt xem và ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng thanh niên kia quá các độc, đi hơn thua với một chú chó và cư xử không khác gì con vật vô tri.
"Đi thì mặt vênh lên phía trước, phóng xe nhanh mới không để ý đến con chó rồi tông phải còn muốn trách ai? Không bằng loài cầm thú" - Người dùng Facebook tên T.T bức xúc.
Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng, việc thả rông chó ra ngoài đường là cực kỳ nguy hiểm và chủ của chó phải chịu trách nhiệm. "Mình không ủng hộ việc đánh chết con chó, nhưng chó chạy rông rất nguy hiểm. Thử nghĩ nếu người nhà các bạn tông phải chó mà tai nạn chết ra đấy thì sao?" - Facebooker H.L góp ý.
Hiện sự việc trên thu hút sự theo dõi của CĐM và không ít người bày tỏ sự phẫn nộ với hành động trên của chàng thanh niên.
Quỳnh Thư