Phẫn nộ kẻ biến thái nhìn váy bé gái trong thang máy ở Quy Nhơn

Google News

(Kiến Thức) - Những hình ảnh được trích xuất từ thang máy ở chung cư tại Quy Nhơn đã tố cáo hành vi biến thái của một người đàn ông quỳ xuống nhìn bên trong váy bé gái.

Mới đây trên MXH, bức ảnh chụp lại thông cáo của tòa nhà Block A Chung cư Simona, vào ngày 13/5/2019, hai đối tượng lạ mặt đã có hành vi quấy rối với một bé gái mặc váy trong thang máy của chung cư.
Cụ thể theo trích xuất camera an ninh của tòa nhà ở Quy Nhơn trên vào khoảng 21h56' ngày 13/5/2019, 2 kẻ biến thái có hành vi bất thường đứng trước cửa thang máy của chung cư Simona, các đối tượng liên tục liếc nhìn xung quanh.
Phan no ke bien thai nhin vay be gai trong thang may o Quy Nhon
 
Sau ít phút, đối tượng mặc áo đen vào thang máy cùng với một bé gái mặc váy hoa. Theo chân kẻ biến thái này, phát hiện đối tượng đã có hành động quỳ hẳn xuống sàn thang máy để ngó nhìn vào bên trong váy của bé gái. Lúc này thang máy không có ai ngoài đối tượng này và nạn nhân của hành vi quấy rối.
Sau khi sự việc xảy ra, BQL tòa nhà Block A Chung cư Simona Hoàng Văn Thụ đã có thông báo truy tìm đối tượng tượng biến thái trong thang máy và cảnh báo cư dân của chung cư đề cao cảnh giác.
Chủ tài khoản đăng tải bức ảnh kẻ biến thái quấy rối tình dục trong thang máy còn cho biết an ninh của chung cư này rất tốt và nghiêm ngặt nhưng không hiểu vì sao hai đối tượng này vẫn có thể xuất hiện mà thực hiện hành vi đồi bại này.
Hình ảnh cắt từ camera được đăng tải trên facebook và ngay lập tức được sự quan tâm của CĐM. Đa phần các dân mạng đều tỏ ra phẫn nộ trước hành vi quấy rối tình dục trẻ em, đặc biệt là trong thang máy.
Phan no ke bien thai nhin vay be gai trong thang may o Quy Nhon-Hinh-2
 
Cụ thể nickname M.H có bình luận: "Càng ngày càng khó chịu với những kẻ biến thái này. Mục tiêu chính chúng nhắm vào đó là những bé gái không có khả năng tự vệ. Cần phải nghiêm trị và giáo dục những kẻ biến thái này để xã hội trong sạch".
Còn nickname T.P chia sẻ: "Xã hội bây giờ càng ngày càng loạn, vụ việc đối tượng vào thang máy có hành vi ôm, sàm sỡ một nữ sinh viên đại học tại Hà Nội hay vụ sàm sỡ khác với một bé gái tiểu học trong thang máy ở Sài Gòn chưa lắng xuống thì lại thêm vụ này. Cần phải có cách bảo vệ an toàn cho những đứa trẻ trước lũ yêu râu xanh này".
Hiện tại đối tượng quấy rối tình dục bé gái trong thang máy đang được quản lý của tòa nhà Block A Chung cư Simona Hoàng Văn Thụ truy tìm.
Thiên Anh