Phẫn nộ người phụ nữ đè lên bé 7 tuổi để giành chỗ trên xe buýt

Google News

(Kiến Thức) -  Ngồi đè lên đứa bé 7 tuổi để tranh chỗ, người phụ nữ nhận chỉ trích nặng nề từ CĐM với hành vi không đúng mực trên xe buýt.

Những hành động vô ý thức trên  phương tiện công cộng như xe buýt từng bị MXH lên án mạnh mẽ. Tuy nhiên, dù bị chỉ trích như vậy nhưng mới đây một người phụ nữ gây bức xúc khi thản nhiên ngồi đè lên bé trai để tranh chỗ ngồi.
Sự việc khiến dân mạng bức xúc xảy ra khi một người phụ nữ áo hồng lên chiếc xe buýt chật cứng khách. Thay vì đứng như những hành khách khác cô ta đã tiến lại hàng ghế có bé trai 7 tuổi và thản nhiên ngồi đè lên.
Bị đè, đứa trẻ nhăn nhó,  khó chịu. Mẹ cậu bé ngồi cạnh ngay lập tức lên tiếng nhưng người phụ nữ áo hồng vẫn tỉnh bơ như không nghe tiếng.
Phan no nguoi phu nu de len be 7 tuoi de gianh cho tren xe buyt
 
Cách cư xử của người phụ nữ áo hồng khiến hành khách tỏ ra vô cùng bất bình. Nhiều người còn dùng điện thoại để quay lại video và đăng tải rộng rãi lên mạng Internet để lên án cách cư xử thiếu văn minh.
Sau khi xuất hiện trên MXH, những đoạn clip cũng như bức ảnh ghi lại cảnh người phụ nữ ngồi đè lên bé trai 7 tuổi trên xe buýt tạo ra làn sóng phẫn nộ của người dùng mạng.
Nickname P.H.K bình luận: "Bà này chắc chắn có vấn đề, là người lớn mà lại đi tranh ghế với trẻ con. Xong lại còn ngồi lên người của đứa bé, cần phải lên án ngay".
Còn nickname L.H bình luận: "Một cơ thể to lớn, ngồi đè lên một đứa bé mà thản nhiên như không. Đúng là to xác nhưng cư xử như thể đứa trẻ".
Sự việc trên được ghi lại trên tuyến xe buýt số 313, đi từ chùa Phật giáo đến Nghĩa Ô thuộc tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc). Khi đó là giờ cao điểm nên lượng khách sử dụng phương tiện công cộng khá đông và nhiều người phải đứng.
Thiên Anh