Phản ứng của Jun Vũ giữa tin đồn hẹn hò hotboy Hải Nam

Google News

Cặp đôi "chị em" Jun Vũ - Ngô Hải Nam thời gian gần đây lộ "hint" hẹn hò khiến dân tình bàn tán.

Mới đây cư dân mạng "soi" ra những nghi vấn hẹn hò giữa Jun Vũ và Hải Nam. Theo đó từ những gì Jun Vũ và Hải Nam chia sẻ lên mạng xã hội, nhiều người cho rằng cặp đôi đang sống chung một nhà. 

Trên kênh TikTok của mình, Jun Vũ chỉ theo dõi một tài khoản duy nhất của Hải Nam. Ở khía cạnh Instagram, Jun Vũ và Hải Nam follow nhau, rất thoải mái khi tương tác dưới bài đăng của đối phương. Cùng với đó là những lần "check in" cùng địa điểm cực đáng nghi.

Phan ung cua Jun Vu giua tin don hen ho hotboy Hai Nam

Những điểm trùng hợp khiến Jun Vũ và Hải Nam bị cho ở chung nhà. 

Phan ung cua Jun Vu giua tin don hen ho hotboy Hai Nam-Hinh-2

Jun Vũ và Hải Nam lộ "hint" sống chung nhà khi đăng tải clip có nhiều chi tiết giống nhau trên TikTok. 

Jun Vũ tiết lộ mình và Hải Nam quen nhau từ năm 2019, khi cùng hợp tác một dự án quảng cáo. Sau này, khi học chung lớp diễn xuất của Kathy Uyên, họ gắn bó hơn. Jun Vũ ấn tượng với khả năng chụp hình của Hải Nam và quý mến anh bởi sự nhiệt tình. Nữ diễn viên cho biết: "Tôi hay rủ Nam qua nhà chơi để cùng quay TikTok. Chúng tôi là bạn bè thân thiết. Không có chuyện hai đứa ở chung nhà như tin đồn".

Phan ung cua Jun Vu giua tin don hen ho hotboy Hai Nam-Hinh-3

Jun Vũ và Hải Nam follow nhau trên Instagram. 

Phan ung cua Jun Vu giua tin don hen ho hotboy Hai Nam-Hinh-4

Phan ung cua Jun Vu giua tin don hen ho hotboy Hai Nam-Hinh-5

Cả hai bị netizen soi ra check-in cùng một địa điểm. 

Jun Vũ nói đây không phải lần đầu cô dính tin đồn hẹn hò. Hiện chuyện tình cảm của cô "chưa có gì để công bố". Ngoài các dự án nghệ thuật, cô muốn tập trung trau dồi các kỹ năng cần thiết cho việc diễn xuất như đài từ, võ thuật.

Thông tin về mối quan hệ giữa Jun Vũ và Hải Nam đang nhận về nhiều sự chú ý từ dư luận. Mặc dù Jun Vũ để lên tiếng đính chính mối quan hệ cả hai chỉ là bạn bè nhưng người hâm mộ vẫn "đẩy thuyền" quyết liệt. Nếu trong tương lai, thực sự Jun Vũ và Hải Nam yêu đương, đây là sẽ là cặp đôi "chị em" sở hữu "visual" cực đỉnh của showbiz Việt.

Theo Phạm Quỳnh Thương/Saostar.vn