Phản ứng của YouTuber Mỹ khi Ronaldo không ra sân

Google News

Tiền đạo 37 tuổi bỏ lỡ cả 2 trận đấu của Man United trước thềm World Cup vì gặp vấn đề sức khỏe.

Trước khi trận đấu trên sân Craven Cottage diễn ra, YouTuber Speed, tên thật Darren Watkins Jr, được xem trước bản danh sách đăng ký thi đấu của Fulham và Manchester United.

Chàng trai người Mỹ cho biết chỉ quan tâm đến Man United. Speed la lớn "Cristiano Ronaldo ở đâu?", sau khi lướt qua danh sách của Man United và phát hiện Ronaldo không có tên.

Phan ung cua YouTuber My khi Ronaldo khong ra san

Speed thất vọng khi không được xem Ronaldo thi đấu.

Trước đó, Speed có mặt ở Old Trafford để theo dõi trận đấu của MU ở Carabao Cup. "Quỷ đỏ" thắng Aston Villa 4-2, nhưng Ronaldo không được đăng ký.

Speed lặn lội từ Mỹ đến Anh chỉ để xem thần tượng Cristiano Ronaldo thi đấu. Tuy nhiên, CR7 lại vắng mặt trong cả 2 trận gần nhất. Màn so tài với Fulham cũng là trận cuối cùng của "Quỷ đỏ", trước khi nhả quân cho các đội tuyển quốc gia dự World Cup.

Speed là nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng trên các nền tảng livestream. Chàng trai sinh năm 2003 là CĐV nhiệt thành của Ronaldo. Trong trận giao hữu từ thiện cách đây không lâu, Speed ghi bàn và bắt chước kiểu ăn mừng "Siuu" của thần tượng một cách đầy phấn khích, nhưng bị trọng tài biên căng cờ báo lỗi việt vị.

Theo HLV Erik ten Hag, Ronaldo bỏ lỡ 2 trận gần nhất của MU do bị ốm. Sau trận gặp Fulham, siêu sao 37 tuổi sẽ trở lại hội quân cùng tuyển Bồ Đào Nha dự World Cup.

Ở mùa này, Ronaldo không có phong độ tốt. Anh mới chỉ ghi 1 bàn tại Premier League, 2 bàn tại Europa League.

Theo Tuấn Nguyên/Zing