Phản ứng Ly Kute khi bị "nhắc nhở" về tình cũ Mạc Hồng Quân

Google News

Chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân nhưng cả Ly Kute và con trai Khoai Tây đều nhận về quan tâm của dân mạng.

Ngày 25/3/2016, Ly Kute hạ sinh con trai đầu lòng nặng 3,4kg và đặt tên thân mật là Khoai Tây. Thông tin hot mom họ Nguyễn "mẹ tròn con vuông" khi ấy đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng của người hâm mộ. 

Đây là kết quả mối tình giữa cô và cầu thủ Mạc Hồng Quân. Sau khi cả 2 chia tay, 9X quyết định làm mẹ đơn thân, tập trung kinh doanh để cho con trai nhỏ một cuộc sống đủ đầy.

Phan ung Ly Kute khi bi

Ngoài dành thời gian đi du lịch khắp nơi, thời gian qua Khánh Ly cũng thường xuyên đưa con đi lễ chùa để cầu may mắn, bình an.

Phải chăm và nuôi con một mình nhưng cựu hot girl Hà thành được nhận xét nuôi con siêu khéo. Quý tử 6 tuổi là người sống tình cảm, biết quan tâm, chăm sóc, giúp đỡ người khác.

Phan ung Ly Kute khi bi

Phan ung Ly Kute khi bi

Làm single mom, cựu hot girl vẫn lo cho Khoai Tây một cuộc sống đủ đầy. Ngoài đầu tư cho quý tử học trường mẫu giáo đắt đỏ, cô còn cho con học thêm ngoại ngữ, trau dồi kĩ năng bản thân.

Cứ cuối tuần, hot mom lại dành thời gian đưa quý tử đi chơi, du lịch. Trong loạt ảnh mới nhất, cô đưa con trai trải nghiệm tàu trên cao.

Phan ung Ly Kute khi bi

Trong hình, Ly Kute diện váy ngắn, đi giày thể thao nhìn rất trẻ trung, năng động. Còn cậu nhóc Khoai Tây diện áo dài tay, mặc quần soóc.

Ở phần bình luận, rất nhiều người ngợi khen mẹ Ly chăm con khéo quá, mới 6 tuổi mà đã cao lớn, phổng phao.

Ngoài ra, không ít ý kiến nhận xét Khoai Tây càng lớn càng giống Mạc Hồng Quân, đặc biệt là khoản chiều cao vượt trội.

Nhận về rất nhiều "còm" liên quan đến tình cũ nhưng Ly Kute không có bất cứ phản hồi nào trong khi vẫn vui vẻ trả lời bình luận từ bạn bè. Đây cũng chính là cách ứng xử của Ly Kute, cô luôn chọn cách im lặng khi người khác hỏi dồn về người cũ.

Phan ung Ly Kute khi bi

Được biết, kể từ khi tình cũ sinh con, Mạc Hồng Quân chưa được gặp bé. Trước đó, chân sút họ Mạc có đôi lời chia sẻ về việc này. Anh cho rằng chuyện quá khứ là lỗi lầm của tuổi trẻ, càng trưởng thành càng nhận ra phải sống có trách nhiệm.

"Tôi nghĩ rằng ai cũng trải qua những sai lầm. Cái quan trọng là mình cố gắng sửa lại những sai lầm thì sẽ tốt hơn. Tôi vẫn chưa được gặp con, tôi nghĩ mẹ của em bé (Ly Kute) chưa sẵn sàng", Mạc Hồng Quân tâm sự trên Startalk. 

Theo Vietnamnet