Phát nản với clip mẹ chồng và con dâu lao vào đánh nhau tơi bời

Google News

(Kiến Thức) - Clip ghi lại hình ảnh cảnh mẹ chồng - con dâu lao vào chửi bới, đánh nhau khiến ai xem qua cũng khiếp vía.

Mối quan hệ giữa mẹ chồng - con dâu từ lâu đã là chủ đề không có hồi kết bởi những thứ khó hoà hợp. Cùng yêu chung một chàng trai nhưng mẹ chồng và nàng dâu thường không thể thông cảm cho nhau bởi suy cho cùng vẫn là "khác máu tanh lòng", sống cùng nhau nhiều năm không thể luôn êm ấm, nảy sinh xích mích, hiểu lầm là điều không tránh khỏi.
Thế nhưng mẹ chồng nàng dâu mâu thuẫn đến nỗi lao vào đánh nhau, chửi bới như phường chợ búa thì trước nay hiếm gặp. Thế nhưng mới đây, một đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh cảnh mẹ chồng đánh nhau với con dâu ngay tại nhà khiến ai cũng phát khiếp.
Phat nan voi clip me chong va con dau lao vao danh nhau toi boi
Mẹ chồng túm tóc, đánh con dâu ngay tại nhà. 
Theo đó, người mẹ chồng xô ngã con dâu xuống sàn rồi túm tóc giật ra phía trước và luôn miệng chửi bới, xưng hồ "mày - tao". Cô con dâu cũng không phải dạng vừa khi đạp trả, kéo áo mẹ chồng và cũng đáp lại "mày - tao" vô cùng hỗn láo.
Sau khi đánh nhau chán chê, cả hai đứng dậy chỉnh lại đầu tóc, quần áo nhưng vẫn liên tục đấu "võ mồm". Người mẹ cho rằng con dâu hỗn láo, coi thường bố chồng trong khi đó cô gái trẻ lại yêu cầu mẹ chồng "Bà xem lại bản thân mình đi", "Bà không đáng để tôi nể".
Phat nan voi clip me chong va con dau lao vao danh nhau toi boi-Hinh-2
 Sau khi động chân động tay, hai mẹ con tiếp tục đấu võ mồm, xưng "mày - tao".
Xem xong đoạn clip trên, ai cũng phải lắc đầu ngao ngán trước thái độ hung hăng, người 9 người mười của cặp mẹ chồng, con dâu này. Facebooker H.H bình luận: "Mẹ chồng đánh con dâu thì không phải vừa mà con dâu xưng mày tao, đạp trả cũng quá hỗn láo. Tóm lại là kẻ cắp gặp bà già mà thôi".
Đồng quan điểm, G.L.T bày tỏ quan điểm: "Mỗi người nhịn một tí mà giữ lấy cái nếp nhà. Mẹ con đánh nhau như vậy còn ra thể thống gì nữa? Hàng xóm, láng giềng người ta cười người ta khinh cả mẹ lẫn con. Hay ho gì".
Bên cạnh đó có nhiều ý kiến cho rằng chắc chắn đã có "giọt nước tràn ly" nên mẹ chồng, con dâu mới không ngần ngại lao vào đánh nhau như vậy. Nói gì thì nói, đây cũng là hành động đáng xấu hổ của người lớn. Hiện đoạn clip trên vẫn đang là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

Xem thêm clip: Mẹ Chồng Con Dâu Đánh Nhau Tơi Bời - Nguồn: Youtube


Quỳnh Thư