Phát ngôn chấn động của đạo diễn Lê Hoàng về học thức, gia đình

Google News

(Kiến Thức) - Đạo diễn Lê Hoàng khiến nhiều người bức xúc khi cho rằng gia đình chồng sẽ e ngại về học thức của người con gái nếu cô ấy nói mình làm nail, bán hàng online.

Mới đây, trong chương trình Có Hẹn Lúc 22 Giờ, đạo diễn Lê Hoàng lại gây tranh cãi với phát ngôn gây sốc "đụng chạm" đến những người làm nail, bán hàng online.
Cụ thể, đạo diễn của phim "Gái Nhảy" cho rằng nếu giữa vợ và chồng có sự chênh lệch về học thức sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hạnh phúc gia đình. "Nếu Tuấn nói cô ấy tốt nghiệp đại học thì có thể gia đình Tuấn sẽ không hỏi thêm nữa. Nhưng nếu Tuấn nói cô ấy đang làm nail hoặc buôn bán online thì gia đình sẽ có một chút e ngại vì nghi ngờ cô ta học thức không cao và Tuấn sẽ bị khổ", đạo diễn Lê Hoàng chia sẻ.
Phat ngon chan dong cua dao dien Le Hoang ve hoc thuc, gia dinh
Đạo diễn Lê Hoàng lại gây xôn xao khi nói về chuyện học thức của phụ nữ. 
Sau khi phát sóng, ý kiến của đạo diễn Lê Hoàng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều trên MXH. Đa phần netizen đều không đồng tình với quan điểm của nam đạo diễn vì không thể lấy công việc làm nail, bán hàng để làm "thước đo" học thức.
Thậm chí, một số người còn giải thích rằng nhiều người muốn kinh doanh online đơn giản vì có thể kiếm được nhiều tiền hơn công việc văn phòng.
Một tài khoản bình luận: “Chưa vội nói đến bán hàng online hay làm nail, nghề nào cũng là nghề cần được tôn trọng, trừ những nghề trái đạo đức và pháp luật". “Bạn tôi 4 năm đại học giành học bổng xuất sắc, giờ đi làm nail và bán hàng online nè. Người ta làm vì đam mê và vì chán đi làm công ty, chứ liên quan gì tới học thức", người xem khác nêu quan điểm.
Một tài khoản bình luận: “Chú nói vậy càng khiến học vấn của chú đi xuống đó. Cháu biết nhiều người làm nghề nail, bán hàng online, họ học thức không cao nhưng ý thức cao hơn chú. Người làm ăn đàng hoàng, không cướp giật, không làm hại ai thì có gì đáng khinh?”.
Phat ngon chan dong cua dao dien Le Hoang ve hoc thuc, gia dinh-Hinh-2
Trước đó, đạo diễn Lê Hoàng từng có màn tranh luận gay gắt với Hương Giang về chuyện ly hôn
Đây không phải là lần đầu tiên Lê Hoàng có phát ngôn gây tranh cãi trên sóng truyền hình. Trước đó, cũng trong chương trình Có hẹn lúc 22 giờ, nam đạo diễn từng khiến nhiều người không hài lòng khi nói “phụ nữ dùng hai chiếc điện thoại rất đáng sợ".
Hay trong chương trình Chị em chúng mình, đạo diễn Gái nhảy từng có màn tranh luận gay gắt với Hương Giang và cho rằng tỉ lệ ly hôn cao chứng tỏ xã hội phát triển và bản thân ông mừng vì điều đó. Thậm chí, Lê Hoàng còn khẳng định đó là một bước tiến bộ của xã hội chứ không phải thụt lùi.

Mời độc giả xem video: Top 4 HOT GIRL nổi lên không nhờ NHAN SẮC mà nhớ một thức khác - Nguồn: YAN News


Thiên Anh