Phía Hoa hậu Thùy Tiên lên tiếng sau nghi vấn cặp đại gia ở sân golf

Google News

Chia sẻ từ phía Hoa hậu Thùy Tiên thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Vừa qua, cư dân mạng đã chia sẻ một đoạn clip Thùy Tiên check-in tại sân golf và thu hút nhiều sự quan tâm từ mọi người. Trong đoạn clip này, nàng Hậu diện một bộ trang phục năng động, phù hợp với địa điểm và gây chú ý với nhan sắc rạng ngời khiến bao người mê mẩn. Tuy nhiên, ngay bên dưới phần bình luận lại xuất hiện không ít tài khoản kém duyên cho rằng những người đẹp check-in ở sân golf đều thường cặp kè với đại gia.

Sau khi bị bình luận kém duyên, phía Thùy Tiên đã có chia sẻ gây chú ý. Cụ thể, trợ lý của nàng Hậu đã bức xúc cho biết: "Comment toxic cỡ vậy không đó. Rồi đi chùa thắp hương kêu ông bà phù hộ. Không lẽ brand book chụp ở sân golf cái không nhận? Mà có chơi golf thật cũng không được hả ta". Qua đó, trợ lý của Thùy Tiên cũng đã phủ nhận thông tin nàng Hậu cặp kè đại gia và thẳng thắn phản bác quan điểm từ netizen.

Phia Hoa hau Thuy Tien len tieng sau nghi van cap dai gia o san golf
 

 

Phia Hoa hau Thuy Tien len tieng sau nghi van cap dai gia o san golf-Hinh-2
 

 

Phia Hoa hau Thuy Tien len tieng sau nghi van cap dai gia o san golf-Hinh-3
Thùy Tiên gây chú ý khi xuất hiện ở sân golf 

 

Phia Hoa hau Thuy Tien len tieng sau nghi van cap dai gia o san golf-Hinh-4
Trợ lý của nàng Hậu đã lên tiếng đính chính 

Qua quãng thời gian hơn 2 năm đăng quang cuộc thi Miss Grand International 2021, Hoa hậu Thùy Tiên luôn là cái tên nhận được sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Có thể thấy, visual của nàng Hậu ngày càng lên hương. Không những thế, mỗi khi xuất hiện trước công chúng, nhất cử nhất động của cô nàng đều là tâm điểm của mọi người.

 

Phia Hoa hau Thuy Tien len tieng sau nghi van cap dai gia o san golf-Hinh-5

Thùy Tiên đang là nàng Hậu được nhiều người quan tâm

Theo Anh Thư/Thuơng Hiệu và Pháp Luật