Phillip Nguyễn và Linh Rin công khai "mãi bên nhau bạn nhé"

Google News

Linh Rin và Phillip Nguyễn lần đầu công khai xuất hiện bên nhau.

Hơn 1 tháng trước, Phillip Nguyễn - Linh Rin vướng tin đồn trục trặc tình cảm. Nghi án nổ ra khi những hình ảnh trên Instagram của nàng hot girl, bao gồm loạt hình chụp cùng bạn trai thiếu gia bỗng dưng "bốc hơi". Tiếp đến là cô khóa trang cá nhân. Ngoài ra, mọi người cũng để ý Linh Rin dạo gần đó hay có những status tâm trạng.

Trả lời về nghi án rạn nứt, Linh Rin xác nhận việc gỡ bỏ hình ảnh về bạn trai. Cô cho biết, ở thời điểm hiện tại chỉ muốn cân bằng lại cuộc sống và cần có thời gian suy nghĩ thêm.

Phillip Nguyen va Linh Rin cong khai

Chuyện tình chàng thiếu gia - nàng hot girl khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tin đồn nổ ra không lâu, Phillip Nguyễn - Linh Rin được cho là đã hàn gắn tình cảm. Dù không trực tiếp thông báo song thời gian vừa qua, hàng loạt động thái của cặp đôi được xem như ngầm chứng minh điều này.

Rõ ràng nhất là chuyện cả hai cùng có sở thích nuôi cún cưng. Được biết, chú chó mà Linh Rin nuôi có tên đầy đủ Rosy Rinnie, thuộc giống maltese, giá 65 triệu đồng. Trong khi Phillip Nguyễn cũng có một thú cưng khác là Sushi.

Dù không chia sẻ hình ảnh chủ nhân xuất hiện cùng nhau song đôi cún cưng này lại liên tục được cặp đôi cho lên sóng. Phillip Nguyễn - Linh Rin còn lập cả tài khoản riêng, để avatar là hình ảnh Rosy Rinnie và Sushi quấn quýt bên nhau.

Phillip Nguyen va Linh Rin cong khai

Cặp đôi lần đầu tái xuất trong cùng khung hình sau ồn ào chia tay.

Sau nhiều đồn đoán hàn gắn tình cảm hậu rạn nứt, mới đây Trong bức hình chàng thiếu gia khoe trên trang cá nhân, Linh Rin đứng cạnh bạn trai nở nụ cười rạng rỡ.

Phillip Nguyen va Linh Rin cong khai
 Chàng thiếu gia khoe quà người yêu tặng.

Trước đó, dù có nhiều động thái hàn gắn với Linh Rin nhưng chưa bao giờ Phillip Nguyễn lên tiếng khẳng định điều này.

Mới đây, anh được cho là đưa bạn gái cùng thú cưng về villa sang chảnh ở Vũng Tàu của gia đình để đón sinh nhật tuổi 36.

Em chồng Tăng Thanh Hà còn khoe nhận được quà từ một người kèm theo chú thích "EY" (Em yêu) cùng biểu tượng trái tim. Mọi người cho rằng, chủ nhân món quà không của ai khác ngoài Linh Rin.

Theo Vân Anh/ Vietnamnet