Phim kinh dị công chiếu online, netizen háo hứng bàn luận sôi nổi

Google News

(Kiến Thức) - Giữa mùa dịch, khi các rạp chiếu phim đóng cửa thì một bộ phim kinh dị chuẩn "made in Việt" được công chiếu và nhận được vô vàn sự hứng thú của dân mạng.

Trong thời điểm dịch COVID-19 có những diễn biến phức tạp, các rạp chiếu phim phải đóng cửa, hàng loạt "bom tấn" phải hoãn thời gian công chiếu để tránh thua lỗ thì việc chiếu phim trên các nền tảng online là điều mà nhiều nhà sản xuất hướng tới. Điển hình trong số đó phải kể đến tác phẩm kinh dị, ma mị mang tên Điên Tối vừa qua đã gây bão trong cộng đồng mạng, đặc biệt là các bạn trẻ có niềm đam mê bất tận với những góc phim tâm linh.
Phim kinh di cong chieu online, netizen hao hung ban luan soi noi
Như đã biết, tối 10/6 sau thời gian "nhá hàng" trên mạng bằng loạt hậu tường, poster, teaser và trailer, phim Điên Tối đã chính thức ra mắt trên nền tảng online.
Sau khi lên sóng, Điên Tối nhận về vô vàn những bình luận từ dân mạng. Theo một số người cho biết còn quá sớm để đánh giá mức công phá của tác phẩm của đạo diễn trẻ 9X Jack Carry On nhưng nhìn vào hiệu ứng ban đầu có được chỉ sau thời gian ngắn trình làng, Điên Tối đã thuyết phục được đông đảo khán giả.
Phim kinh di cong chieu online, netizen hao hung ban luan soi noi-Hinh-2
Dạo quanh một vòng MXH, liên tục bắt gặp status, hình ảnh, review, thậm chí là những thắc mắc không ngừng về phim Điên Tối. Nhiều ý kiến còn bình luận rằng, dường như nét ma mị, kỳ ảo mang yếu tố tâm linh trong phim đã "phủ sóng" khắp mạng xã hội trong tối nay.
Đa phần Điên Tối đều nhận về những bình luận khá tích cực. Điển hình như nickname P.T.T.T có đăng dòng trạng thái: "Ai là fan của phim kinh dị thì không nên bỏ qua bộ phim này. Nội dung cuốn hút, đã vậy dàn diễn viên siêu đẹp. Covid ở nhà thì cũng xem phim đi mọi người".
Phim kinh di cong chieu online, netizen hao hung ban luan soi noi-Hinh-3
Bên cạnh những lời khen, một bộ phận khán giả cũng kêu gọi người Việt nên ủng hộ các sản phẩm Việt bên cạnh việc đắm mình trong những bộ phim trên Netflix. Điển hình như cô bạn có nickname H.T.H bình luận: "Dịch ở nhà chán quá kiếm phim xem vậy. Đã lâu không xem phim ma Việt Nam. Người việt xem phim Việt nha quý vị".
Phim kinh di cong chieu online, netizen hao hung ban luan soi noi-Hinh-4
 
Theo công bố từ nhà sản xuất và đơn vị phát hành, chỉ sau 1 tiếng lên sóng, phim kinh dị Điên Tối nhận về hơn 2 triệu lượt xem trên các nền tảng online.
Thiên Anh