Phu nhân tập đoàn nghìn tỷ Phanh Lee khoe ảnh hiếm về ái nữ

Google News

Dù không lộ hết mặt nhưng nhìn cặp má ai cũng thấy quá đáng yêu.

Cuối tháng 7 vừa qua, Phanh Lee gây chú ý khi khoe việc đã sinh con đầu lòng. Cô viết: "Chào mừng bé yêu của ba mẹ đã đến với thế giới này! Cuối cùng thì con cũng chịu ra gặp cả nhà rồi em bé siêu cứng đầu của mẹ. Mẹ muốn sinh thường nên quyết tâm đợi em, để em thoải mái khi nào em muốn ra gặp cả nhà cũng được.

Vậy mà em lì lợm tới tận ngày cuối cùng của tuần 41 vẫn không chịu ra đó ạ. Khiến cho mẹ khá lo lắng và sốt ruột nên đành chịu thua độ lì của em. Hôm nay mẹ mới đỡ mệt để chia sẻ với các cô chú niềm hạnh phúc này.

Còn Sochu chào đời ngày hôm qua rồi ạ. Cảm ơn các bạn đã thường xuyên quan tâm hỏi han 2 mẹ con Sochu nhiều nha".

Phu nhan tap doan nghin ty Phanh Lee khoe anh hiem ve ai nu

Ở phần bình luận, rất nhiều sao Việt, người hâm mộ đã vào chúc mừng bà mẹ trẻ. Dù không lộ diện toàn bộ gương mặt của con nhưng qua hình ảnh chụp nửa mặt với bờ môi hồng hào, đáng yêu, ai cũng đoán đó là em bé xinh xắn.

Phu nhan tap doan nghin ty Phanh Lee khoe anh hiem ve ai nu-Hinh-2

Tính đến nay, em bé của Phanh Lee và ông xã Thành Nam Nam đã chào đời được gần 2 tháng. Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng nữ diễn viên cũng cho nhóc tỳ lên sóng nhưng đều tìm góc chụp che chắn gương mặt.

Phu nhan tap doan nghin ty Phanh Lee khoe anh hiem ve ai nu-Hinh-3

Cũng giống như mới đây, hot mom 9X tiếp tục khoe thêm ảnh mới về ái nữ. Vẫn là phong cách chụp giấu mặt quen thuộc nhưng lần này em bé lại để lộ cặp má bánh bao phúng phính vô cùng đáng yêu.

Thêm vào đó, em còn có làn da trắng hồng được thừa hưởng từ mẹ Phanh Lee nữa này. 

Phu nhan tap doan nghin ty Phanh Lee khoe anh hiem ve ai nu-Hinh-4

Phanh Lee (tên Lê Phương Anh, SN 1990), được khán giả nhớ mặt biết tên khi tham gia diễn xuất trong loạt bộ phim truyền hình ăn khách như Ghét Thì Yêu Thôi, Trái Tim Có Nắng, Lời Nói Dối Ngọt Ngào,...

Giữa tháng 6/2020, người đẹp làm ai cũng xuýt xoa khi công bố lên xe hoa cùng ông xã đại gia. Theo tìm hiểu, nửa kia của cô tên Nguyễn Thành Nam - một doanh nhân cực thành đạt trong lĩnh vực du lịch, bất động sản ở Đà Nẵng.

Ngày vui của cặp trai giàu gái xinh diễn ra tại một resort sang chảnh. 

Theo Sam / Vietnamnet