Phụ nữ có 4 tướng mặt này là người nhiều chuyện

Google News

Phụ nữ sở hữu những nét tướng mặt này là xấu tính, hay gây chuyện.

Vành tai nhô ra

Phụ nữ có vành tai lộ rõ thì bản tính thích nói xấu người khác, hay chủ quan nhưng lại rất cứng đầu, không cho phép người khác nói những điều mình không thích nghe. Họ là người có tính tình thẳng thẳng, cương trực nhưng ăn nói khó nghe, không biết phải trái, không tiếp thu ý kiến của người khác. Nếu ai đó lỡ nói lời không hay, họ nhất định sẽ "ghim" chuyện này lại và tìm cách "trả thù" sau.

Dái tai nhỏ và nhọn

Phụ nữ có dái tai nhỏ, nhọn thuộc kiểu người không giữ được bí mật. Họ có lòng hiếu kỳ cao, việc gì cũng muốn tìm hiểu rõ từ đầu đến cuối. Đây là kiểu người thích phao tin đồn nhảm, hay lan truyền những chuyện riêng tư của người khác. Gặp phải kiểu người này không được dốc bầu tâm sự nếu không sẽ trở thành trò cười của thiên hạ.

Phu nu co 4 tuong mat nay la nguoi nhieu chuyen

Môi mỏng, vành môi cong lên

Phụ nữ môi mỏng, vành môi cong thường có suy nghĩ nhanh nhạy, thích bông đùa, hay nhúng tay vào việc của người khác để thể hiện bản thân tài giỏi. Tuy nhiên, họ lại là người nóng vội, ăn nói lan man, không đi vào trọng tâm. Đặc biệt, người này thích đưa chuyện, hay gây thị phi, cãi cọ và làm các mối quan hệ trở nên rắc rối.

Răng không khít

Nếu giữa các răng có khe hở cũng thể hiện đây là người không biết giữ bí mật. Kiểu phụ nữ này thương hay so đo tính toán. Họ thích thu hút sự chứ ý của người khác, đem chuyện bé xé ra to, đôi khi hay nói xấu, phán xét người khác và tự xem mình là anh hùng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/ Khoevadep