Phục hồi chấn thương tốt, Đình Trọng có cơ hội dự SEA Game 2019?

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi tái khám tại Singapore, các bác sĩ đã đưa ra tình hình của Đình Trọng và có thể trung vệ này sẽ lỡ cơ hội dự SEA Games với U22 Việt Nam.

Trong ngày 5/8, CLB Hà Nội FC, chủ quản của trung vệ Trần Đình Trọng đưa tin, cầu thủ này đã có buổi tái khám ở Singapore sau buổi phẫu thuật. Tại đây, các bác sĩ của bệnh viện Parkway cho biết dù chấn thương của Đình Trọng tiến triển tốt, tuy nhiên, anh vẫn cần rời xa sân cỏ ít nhất 9 tháng để có thể hồi phục 100%.
Nhận định trên chắc chắn sẽ khiến các fan của Đình Trọng cảm thấy buồn lòng. Anh chắc chắn sẽ bỏ lỡ SEA Games 2019 và phần lớn các trận đấu tại vòng loại World Cup của ĐT Việt Nam.
Phuc hoi chan thuong tot, Dinh Trong co co hoi du SEA Game 2019?
 
Còn trước đó, chính bác sĩ bác sĩ Choi Ju-young từng nhận định Đình Trọng đang có sự phục hồi tốt, có khả năng cầu thủ sinh năm 1997 sẽ kịp tham dự SEA Games 30 diễn ra vào cuối năm nay cùng đội tuyển U22 Việt Nam. Tuy nhiên, vị bác sĩ từng điều trị cho Tuấn Anh, Văn Thanh luôn nhắc đi nhắc lại rằng tương lai cầu thủ mới là điều quan trọng nhất, không thể vội vàng để trở lại.
Trong quãng thời gian vừa qua, Đình Trọng tập luyện rất tích cực dưới sự giám sát của bác sĩ Choi tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF (Hưng Yên). Mỗi ngày, Đình Trọng đều phải tập luyện với cường độ cao giúp cải thiện các cơ ở đùi, vai và ngực. Chỉ trong một thời gian ngắn, cơ bắp của Đình Trọng đã phát triển hơn trước khá nhiều, đặc biệt là bắp tay.
Việc mất trung vệ Đình Trọng tại SEA Games 2019 sắp tới chắc chắn sẽ khiến HLV Park Hang-seo đau đầu bởi cầu thủ này chính là mắt xích quan trọng trong bộ 3 trung vệ của U22 Việt Nam qua từng giải đấu. Đặc biệt, dù khi chỉ mới trở lại trong trận cuối cùng vòng loại U23 châu Á vừa qua trước U23 Thái Lan, Đình Trọng đã thể hiện tốt và hợp tác chặt chẽ với các đồng đội như Tấn Sinh hay Thành Chung trước khung thành của Bùi Tiến Dũng.
Thiên Anh