Profile nữ sinh trường chuyên Quảng Nam gây sốt tại Vietnam Idol 2023

Google News

Tối 16/9, vòng liveshow 2 "Vietnam Idol 2023" đã được diễn ra trong sự chờ đợi của đông đảo khán giả. Một trong những màn trình diễn ấn tượng nhất thuộc về Lamoon Diễm Hằng, nữ sinh từng học tại trường THPT chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm, tỉnh Quảng Nam.

Mở đầu đêm diễn tuần này là tiết mục tốp ca Hòa nhịp con tim của Top 10 Vietnam Idol 2023. Đây là sáng tác của nhạc sĩ Huy Tuấn viết về sự yêu thương, sẻ chia giữa những trái tim con người với nhau.

Profile nu sinh truong chuyen Quang Nam gay sot tai Vietnam Idol 2023

Với chủ đề mới trong tập phát sóng gần đây là “Năm sinh và những khoảnh khắc đáng nhớ”, Lamoon Diễm Hằng lựa chọn thể hiện bản hit Mắt nai cha cha cha đình đám của Hồng Ngọc. Với sở trường baby voice và sự tươi mới vốn có, Lamoon mang đến phần thể hiện với nhiều sự phá cách, khác lạ so với bản gốc. Dù không sở hữu giọng hát nội lực, nhưng chính màu sắc và tinh thần tích cực của Lamoon chính là yếu tố khiến ban giám khảo (BGK) bị thuyết phục.

Profile nu sinh truong chuyen Quang Nam gay sot tai Vietnam Idol 2023-Hinh-2

Lamoon Diễm Hằng tiếp tục lọt vào Top 9 Vietnam Idol 2023 - Thần tượng âm nhạc thế hệ mới. Cô bạn 20 tuổi đang nhận được nhiều sự kì vọng từ khán giả và các vị giám khảo vì họ luôn tò mò không biết nhân tố mới Lamoon sẽ mang đến điều gì ở các vòng thi tiếp theo.

Profile nu sinh truong chuyen Quang Nam gay sot tai Vietnam Idol 2023-Hinh-3

Lamoon Diễm Hằng không phải là tay mơ trong nghệ thuật bởi trước đây, khi ở Đà Nẵng, cô bạn từng là vocalist tại Nhà hát Trưng Vương - nhà hát nổi tiếng nhất thành phố biển này. Bên cạnh tài năng nghệ thuật, Lamoon Diễm Hằng còn để lại ấn tượng sâu đậm bởi thành tích học tập tốt.

Cô bạn là cựu học sinh trường THPT chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm, tỉnh Quảng Nam, từng đạt giải cao trong các kì thi học sinh giỏi tỉnh Quảng Nam các năm học cấp Hai và cấp Ba. Lamoon Diễm Hằng cũng là Á khoa đầu vào của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Hiện tại, cô bạn đang là sinh viên chuyên ngành Diễn viên của trường.

Profile nu sinh truong chuyen Quang Nam gay sot tai Vietnam Idol 2023-Hinh-4

BGK dành nhiều lời khen ngợi cho các thí sinh.

Các tiết mục còn lại cũng nhận được nhiều lời khen từ BGK vì đã biểu diễn tốt hơn chính mình của những vòng trước. Cụ thể:

Lâm Phúc là thí sinh đầu tiên thể hiện phần dự thi trong đêm liveshow 2 với ca khúc Đêm nằm mơ phố của ca sĩ Thu Phương.

Lê Khoa tiếp tục thể hiện sự cá tính của mình với tiết mục Tình 2000, một sáng tác của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh.

Thanh Thảo trong tập này tiếp tục khiến khán giả thích thú với ca khúc Nhớ anh của Kỳ Phương.

PiaLinh lựa chọn bản hit đời đầu của Văn Mai Hương - Nếu như anh đến. “Chính chủ” Văn Mai Hương cũng hy vọng với tiết mục lần này, PiaLinh sẽ tạo được dấu ấn mới cho chính nữ thí sinh. Bên cạnh đó, PiaLinh cũng lần đầu thể hiện kỹ năng chơi đàn trên sân khấu, một hình ảnh cá tính mà khán giả hiếm thấy trước đây của nữ thí sinh.

Hellen mang đến tiết mục đầy ấn tượng với ca khúc Mưa phi trường. Với bản phối đầy sự mạnh mẽ và dồn dập, Hellen đã dễ dàng khoe được giọng hát nội lực cùng phong cách biểu diễn đầy sự máu lửa.

Hà An Huy gây ấn tượng với tiết mục Trăng dưới chân mình, một ca khúc nổi tiếng qua giọng ca của Thu Phương.

Annie lựa chọn ca khúc Dịu dàng đến từng phút giây của Lương Bằng Quang. Kết hợp với trình diễn vũ đạo cùng vũ đoàn, Annie mang đến tiết mục trình diễn đầy sôi động khiến trường quay bùng nổ.

Xuân Định mang đến tiết mục dự thi Người ta nói - bản hit đình đám của Ưng Hoàng Phúc. Bên cạnh giọng hát cảm xúc, Xuân Định còn gây ấn tượng mạnh khi đưa Mỹ Tâm, Nguyễn Quang Dũng, Huy Tuấn vào phần rap được viết thêm vào ca khúc.

Không còn hát nhạc của Hứa Kim Tuyền, tuần này Hà Minh lựa chọn bản hit Xin hãy thứ tha của Hồ Ngọc Hà. Lột xác mạnh mẽ khi kết hợp trình diễn cùng vũ đạo và bắn rap, Hà Minh cho thấy bản thân sở hữu nhiều kỹ năng hơn chứ không chỉ là giọng hát.

Profile nu sinh truong chuyen Quang Nam gay sot tai Vietnam Idol 2023-Hinh-5

Sau 10 phần dự thi, Lê Khoa chính là thí sinh đầu tiên trong Top 10 bị loại. Nhìn lại hành trình của Lê Khoa tại Vietnam Idol, chắc chắn thí sinh này đã để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng khán giả lẫn BGK.

 
 
Theo Trina/Tiền phong