PVF đã tạo địa chấn khi đánh bại U16 Man City

Google News

Tại giải giao hữu Shanghai Future Star Cup 2023 diễn ra ở Trung Quốc, U16 PVF đã tạo địa chấn khi đánh bại U16 Man City. Truyền thông Trung Quốc dành lời khen cho U16 PVF.

PVF da tao dia chan khi danh bai U16 Man City
 U16 PVF vượt qua U16 Man City ở giải giao hữu Shanghai Future Star Cup 2023.
Tại giải giao hữu Shanghai Future Star Cup 2023 diễn ra ở Trung Quốc, U16 PVF đã tạo địa chấn khi đánh bại U16 Man City.
Huy Long giúp đại diện của Việt Nam vượt lên ngay phút 12, nhưng Jose Roca nhanh chóng gỡ hòa cho U16 Man City chỉ sau đó 2 phút.
Đội bóng trẻ của Việt Nam càng chơi càng hay, tiếp tục vượt lên dẫn trước ở đầu hiệp 2 nhờ công Huy Long và có được chiến thắng sát nút trước đại diện bóng đá Anh.
Phóng viên Đổng Lộ của trang Sina (Trung Quốc) tỏ ra thích thú với màn trình diễn của U16 PVF sau trận thắng Man City: “U16 PVF vượt qua U16 Man City nhờ lối chơi pressing tầm cao đúng thời điểm và những tình huống phản công rất quyết đoán”.
Trên nền tảng mạng xã hội Weibo, nhiều người hâm mộ Trung Quốc cũng dành lời khen cho U16 PVF:
- Những bàn thắng rất ấn tượng của U16 PVF. Các cầu thủ phối hợp tốt, có ý đồ rõ ràng, nhanh nhẹn, linh hoạt và dứt khoát thì mới có thể giành chiến thắng.
- Nếu bạn kiểm tra kỹ, các đội bóng trẻ Trung Quốc đã thua đại diện từ Việt Nam không dưới 5 lần. Cũng giống như điều đã xảy ra với đội tuyển Trung Quốc vậy.
- Phong cách chơi bóng của đội U16 PVF rất hiện đại.
- Bóng đá trẻ Việt Nam tiến bộ rất nhanh trong 10 năm gần đây và PVF là một trong những trung tâm nổi tiếng nhất.
Với chiến thắng này, U16 PVF có 3 điểm đầu tiên và có nhiều cơ hội tiến vào bán kết Shanghai Future Star Cup 2023. Ngày 31/8, U16 PVF sẽ đối đầu U16 Học viện Aspire trong trận đấu quyết định.
Shanghai Future Star Cup 2023 được tổ chức từ 26/8 tới 4/9. Giải diễn ra tại Thượng Hải.
Giải có sự tham gia của 8 đội bóng, gồm 7 đội nước ngoài là Manchester City và Tottenham Hotspur (Anh), FC Porto (Bồ Đào Nha), Cerezo Osaka (Nhật Bản), Ulsan Hyundai (Hàn Quốc), Học viện Aspire (Qatar) và Học viện PVF (Việt Nam). Đội còn lại là đội trẻ của 8 đội bóng trong thành phố Thượng Hải.
Theo Tinh Anh/Giáo dục thời đại