Quả mít đắt nhất Việt Nam hôm qua: Rụng 1 phát bay ngay chục triệu

Google News

Nhìn xa thấy đau lòng thay, nhìn gần lại ngỡ sai sai 1 điều.

Người ta phải đi canh mít, hái mít bằng đủ mọi cách từ chọc que, leo trèo, dùng vợt… đôi khi không phải vì “mót” ăn, mà là bởi sợ những tình huống mít rụng như trong câu chuyện này nè.
Loạt ảnh sau đây đang được các fanpage chia sẻ mạnh trên MXH: Một chiếc xe Ford Ranger đậu dưới tán cây mít trước nhà. Chuyện gì đến cũng đến, một quả mít tròn xoe cỡ quả bóng đá rơi thẳng xuống tấm kính, vừa nứt vừa lõm. Nhìn mà xót!
Qua mit dat nhat Viet Nam hom qua: Rung 1 phat bay ngay chuc trieu
Quả mít rụng vị trí hiểm, bay ngay vài “củ” rồi. 
Qua mit dat nhat Viet Nam hom qua: Rung 1 phat bay ngay chuc trieu-Hinh-2
 
Dân mạng đa số đều cảm thấy xót xa thay cho chủ xe. Tuy nhiên đã được share trên mạng thì chắc chắn không thể qua mắt được các “thám tử ngầm”. Một số người khi quan sát bức ảnh từ nhiều góc độ đã đưa ra 1 nghi vấn: Quả mít này chỉ được đặt vào vết nứt để câu like chứ thực sự là không rụng như thế.
Qua mit dat nhat Viet Nam hom qua: Rung 1 phat bay ngay chuc trieu-Hinh-3
Lập luận được đưa ra rằng: Cuống mít còn tươi và dài thế kia chắc chắn không phải tự rụng. Tấm hình này dàn dựng thấy rõ. 
Dù chưa xác thực được liệu đây là pha dàn dựng hay mít rơi tự nhiên nhưng việc vỡ kính xe là vẫn có thật. Các chủ xe nên chú ý khi đỗ xe dưới tán cây, không phải mít, sầu riêng, xoài… thì đôi khi cũng là những thứ không mong muốn khác rơi xuống đấy.
Theo Thanh Phong/ Pháp Luật và Bạn Đọc