"Quá phản cảm" thiếu nữ mặc như không", áo ngực tuột dây trên xe khách

Google News

(Kiến Thức) - Cô gái mặc như không mặc trên xe khách khiến CĐM "sôi máu" đặc biệt trong ngày nhiệt độ tăng cao.

Những ngày gần đây, Hà Nội bắt đầu bước vào đợt nắng nóng khiến nền nhiệt tăng cao khoảng 35 - 40 độ C. Mỗi khi có công việc phải di chuyển ngoài đường, nhiều người cảm thấy vô cùng cực hình.
Tuy nhiên, khi nhìn lên MXH, các dân mạng lại càng nóng mắt hơn khi hình ảnh cô gái mặc như không mặt trên xe khách khiến nhiều người "sôi máu" hơn nữa. Cụ thể, bức ảnh cô gái ăn mặc hở hang trên xe khách được ghi lại trên chuyến xe khách từ Hà Nội về Nam Định được nam thanh niên chụp lại và chia sẻ lên MXH.
Trong hình, 1 cô gái trẻ với phong cách thời trang phản cảm ngồi trên chuyến xe khách. Phối với chiếc váy bò là chiếc áo ren trắng mỏng tang, khoe hết phần lưng trần phía sau.
 
Đi kèm với bức ảnh cô gái ăn mặc phản cảm, chủ nhân bức ảnh chia sẻ thêm rằng: "Thật sự là muốn nói nhưng là đàn ông nên ngại khó nói... Hà Nội mới vào hè nhưng hình như mùa hè năm nay nóng hơn mùa đông năm ngoái... Hành khách trên tuyến xe khách Hà Nội - Nam Định chiều nay".
Tuy nhiên, điều khiến mọi người chú ý đó là phần áo lót đỏ phía sau đã không may bị bật khuy cài. Không biết vô tình hay cố ý, cô gái vẫn vô tư ngồi quay lưng về phía mọi người, rồi cúi người xuống nghe nhạc... khiến nhiều người xung quanh không khỏi đỏ mặt.
 
Hình ảnh của nữ hành khách ăn mặc phản cảm trên chuyến xe khách sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.
Hình ảnh trên khiến nhiều người ngỡ ngàng rồi ngán ngẩm. Việc ăn mặc như thế nào là của riêng mỗi người. Tuy nhiên, ăn mặc phản cảm và không tôn trọng những người xung quanh ở nơi công cộng thì thật sự đáng lên án.

Gặp Gái Xinh Trên Xe Khách Giường Nằm | Idol 2018 - Nguồn: @youtube


Thiên Anh