Quán cà phê ở Nhật Bản nổi tiếng nhờ 'nhân viên' chuột lang nước

Google News

Tokyo (Nhật Bản) không chỉ có quán cà phê dành cho những người yêu mến mèo, mà còn có một địa điểm độc đáo chào đón những ai đam mê chuột lang nước.

Quan ca phe o Nhat Ban noi tieng nho 'nhan vien' chuot lang nuoc
Du khách chụp chung với chú chuột lang lớn ở quán Cafe Capyba. Ảnh: @eunjikwk.
Trong suy nghĩ của nhiều người, quán cà phê chỉ là nơi thưởng thức đồ uống, làm việc và trò chuyện với bạn bè. Tuy nhiên, ở thành phố Tokyo (Nhật Bản), một mô hình cà phê đang làm say lòng du khách bởi có thêm dịch vụ chơi đùa cùng Kohaku và Pisuke - 2 chú chuột lang nước (kapybara).
Quán cà phê được đặt tên Cafe Capyba. Được biết, 2 chú chuột lang nước của quán đều có nguồn gốc từ Nam Mỹ. Với hành động tự nhiên và đáng yêu, Kohaku và Pisuke tạo nên bầu không khí độc đáo, cuốn hút bất kỳ ai khách hàng nào.
Quan ca phe o Nhat Ban noi tieng nho 'nhan vien' chuot lang nuoc-Hinh-2
2 chú chuột lang Kohaku và Pisuke là ngôi sao của quán cà phê. Ảnh: @cafe_capyba.
Cafe Capyba còn được mô tả như "nơi cung cấp sự chữa lành". Tại đây, khách hàng không chỉ được vuốt ve và chụp ảnh, mà còn được thư giãn và quan sát những chú chuột lang béo tròn.
Quán cũng cung cấp đồ ăn nhẹ cho chuột lang với giá cả phải chăng là 330 yên (tương đương 2,19 USD), cũng như các loại đồ uống như cà phê, latte và trà cho khách hàng thưởng thức.
Để tham gia vào trải nghiệm này, khách hàng phải trả một khoản phí vào cửa khoảng 1.250 yên (tương đương 8,31 USD). Nếu muốn ở lại lâu hơn, thực khách phải đóng thêm phí gia hạn 10 phút với giá 330 yên (tương đương 2,19 USD).
Quan ca phe o Nhat Ban noi tieng nho 'nhan vien' chuot lang nuoc-Hinh-3Khách hàng đang chơi đùa với chuột lang và mèo tại quán Capy Neko. Ảnh: @yansonbenh.
Ngoài ra, ở Tokyo còn có quán cà phê Capy Neko, nơi khách hàng có thể tận hưởng sự kết hợp giữa vuốt ve mèo và chuột lang.
Đây là một sự kết hợp độc đáo và thú vị, làm cho quán cà phê này trở thành một điểm đến phổ biến không chỉ đối với người dân địa phương mà còn cho du khách từ xa.
Đặc biệt, những chú mèo ở đây đều là mèo hoang và chúng đang tìm kiếm người nhận nuôi. Thực khách có thể chơi đùa với chúng và nhận nuôi nếu cảm thấy phù hợp.
Với sự nổi tiếng của quán trong thời gian gần đây, khách hàng cần đặt chỗ trước để có thể trải nghiệm dịch vụ. Mỗi lần đặt chỗ, bạn có thể ngồi tại quán 50 phút, chi trả 2.800 yên cho người lớn và 1.500 yên cho trẻ em 6-14 tuổi.
Theo Minh Vũ/Znews