Quang Hải âm thần đạp tan tin đồn chia tay bạn gái

Google News

Mặc dù cả Quang Hải và bạn gái không có phản hồi nào về việc rạn nứt. Tuy nhiên, nhiều fan nhận ra họ không hề chia tay như nhiều người suy đoán.

Những ngày qua, tin đồn Quang Hải và bạn gái Nhật Lệ chia tay khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Tuy nhiên, nhiều fan của cặp đôi đã chỉ ra bằng chứng cho thấy họ không hề chia tay như đồn đoán.
Quang Hai am than dap tan tin don chia tay ban gai
 
Tin đồn Quang Hải và Nhật Lê chia tay bắt nguồn từ việc bạn gái Quang Hải không đăng tải status chúc mừng bạn trai, không có mặt trên sân Mỹ Đình vào trận chung kết AFF Cup 2018. Đặc biệt, sau khi Quang Hải được vinh danh tại Quả cầu vàng 2018, Nhật Lê bất ngờ khóa tài khoản instagram khiến nhiều người tin chắc chuyện tình giữa chàng cầu thủ trẻ và bạn gái hot girl chính thức kết thúc.
Mặc dù cả Nhật Lê và Quang Hải đều không có bất cứ phản hồi nào về việc này trên trang cá nhân. Tuy nhiên, nhiều fan đã tinh ý nhận ra rằng họ không hề chia tay như nhiều người suy đoán.
Bằng chứng là vào ngày 24/12, sau khi nhận Quả cầu vàng, Quang Hải vẫn quan tâm và like bài viết của người yêu Nhật Lê.
Quang Hai am than dap tan tin don chia tay ban gai-Hinh-2
Quang Hải vẫn chăm chỉ like bài viết của người yêu trên Facebook. 
Bên cạnh đó, trạng thái trên trang cá nhân của cả hai vẫn để tình trạng hẹn hò và tag tên đối phương công khai. Nhiều cư dân mạng cho rằng đây chính là bằng chứng xác thực nhất vì nếu chia tay thì họ có thể đã thay đổi tình trạng trên trang cá nhân.
Trước đó, quản lý của Quang Hải là Trần Kiều Trinh đã đăng tải trên Instagram hình ảnh chụp từ phía sau Quang Hải, Nhật Lê trong lần đi nghỉ dưỡng ở resort gần nhất kèm caption: “Rất ok, vui và hạnh phúc”. Bạn gái Quang Hải dù không đăng tải ảnh hay nhắc tới Quang Hải nhưng vẫn liên tục cập nhật ảnh ở khu nghỉ dưỡng lên story.
Nhiều người suy đoán rằng việc Nhật Lê khoá Instagram là cách để hạn chế những antifan, những người thường xuyên đả kích, chê bai cô không xứng với Quang Hải. Đó có thể cũng là cách cô bảo vệ chuyện tình yêu của mình.
Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có những ý kiến cho rằng chuyện tình cảm là chuyện riêng của Quang Hải, các fan hâm mộ không nên lên tiếng cũng như đồn đoán, để 'Quả bóng vàng Việt Nam 2018' có thể tập trung thi đấu.
Hiện tại, Quang Hải và các đồng đội vẫn đang trong quá trình tập luyện chuẩn bị cho Asian Cup 2019. Ở giải Châu Á năm nay, ĐT Việt Nam nằm ở bảng D cùng các đối thủ mạnh như Iran, Iraq hay Yemen.
Theo Mai Anh/Đời sống Plus