Quang Hải, đừng để thầy Park, bầu Hiển phải lo nữa!

Google News

Quang Hải còn chưa thể tìm được phong độ, lại tiếp tục vướng ồn ào tình cảm. Đừng phụ lòng người yêu mến, đừng làm thầy Park và bầu Hiển buồn nữa.

1. Sau những rắc rối để lộ tin nhắn nhạy cảm, cùng với việc chia tay cô bạn gái lâu năm Nhật Lê, tưởng Quang Hải sẽ chuyên tâm trở lại với bóng đá.
Thế nhưng, ngay ở thời điểm mà V-League chuẩn bị đá lại, một lần nữa câu chuyện yêu đương của tiền vệ số 19 với bạn gái mới lại là tâm điểm gây tò mò, qua cách phản ứng 'sớm nắng chiều mưa' của cả 2 trên mạng xã hội.
Thực hư như thế nào không bàn đến bởi đó là chuyện cá nhân của Quang Hải, nhưng người yêu mến cảm thấy lo cho anh. Bởi e ngại rắc rối hậu trường này tiếp tục ảnh hưởng đến sự nghiệp, trong khi những chuyện trước đây anh còn chưa lấy lại được phong độ.
Quang Hai, dung de thay Park, bau Hien phai lo nua!
Những rắc rối đời tư.
2. Sau vài năm chơi thăng hoa và trở thành đầu tàu của Hà Nội FC lẫn tuyển Việt Nam thì đến tới mùa giải năm nay những gì mà Quang Hải để lại đến lúc này thực sự khiến tất cả phải lo lắng.
Không còn đều đặn ra sân như các mùa giải trước, đã vậy phần lớn thời gian trong số 9 trận đấu mà Quang Hải góp mặt hầu hết đều không tạo ra những tiếng "ồ" từ người xem, và đến lúc này mới Hải "con" chỉ có 1 đường kiến tạo.
Con số này thua xa so với mùa giải 2019 (8 bàn thắng, kiến tạo 9) hay trước đó trong năm 2018 với tổng số pha lập công lên tới 20 lần ở cả cấp độ đội tuyển, CLB chưa tính những đường chuyền giúp đồng đội lập công.
Sự sút giảm về phong độ của Hải “con” được biện minh do quá tải trong các năm trước đó. Nhưng nên nhớ mùa này V-League tạm dừng vài tháng trước khi quay trở lại các trận đấu ở vòng 3, và những gì tiền vệ đang khoác áo Hà Nội FC làm được chưa chẳng sáng hơn.
3. Năng lực của Quang Hải chắc chắn không phải bàn cãi khi hành trình thành công suốt 2 năm qua của tuyển Việt Nam hay tại Hà Nội FC luôn có dấu ấn lớn từ tiền vệ người Đông Anh.
Và không nói quá nếu tiếp tục duy trì được phong độ, Quang Hải sẽ trở thành biểu tượng của bóng đá Việt Nam lẫn Hà Nội FC. Nhưng với những gì đang diễn ra quả thực khiến HLV Park Hang Seo phải lo lắng, nhất là khi phía trước tuyển Việt Nam đang đối mặt với quá nhiều khó khăn trong năm 2021.
Thiếu vắng Quang Hải (nếu không có phong độ cao) hẳn ông Park sẽ tìm được cách để khoả lấp nhưng có thể thấy rõ, suốt 2 năm qua để thay thế cho tiền vệ đang khoác áo Hà Nội FC ở tuyển Việt Nam gần như không thể.
Nói điều này là vì câu chuyện tình cảm của Quang Hải dù riêng tư, nhưng lại ảnh hưởng quá lớn đến sức mạnh tuyển Việt Nam lẫn Hà Nội FC. Không phải vô cớ ông Park lo, đến cả bầu Hiển cũng từng gặp riêng tiền vệ con cưng của mình chỉ với mong muốn tập trung nhiều hơn cho bóng đá thay vì vướng vào những rắc rối cá nhân.
Học trò cưng của ông Park có kịp lấy lại phong độ trong thời gian tới hay như nào thì còn phải chờ, nhưng tiền vệ của tuyển Việt Nam cần nhớ nếu chẳng nhờ vào bóng đá dễ gì có Quang Hải với đầy đủ vinh quang, danh vọng và tiền bạc như lúc này.
Nhớ điều đó và đừng làm thầy Park, bầu Hiển phải lo nữa!
Theo Xuân Mơ/Vietnamnet