Quang Hải gia nhập Pau FC, CĐV Thái Lan buông lời "sắc mỏng"

Google News

Trái ngược hoàn toàn với lời chúc đến từ bạn bè quốc tế, CĐV Thái Lan lại dùng những lời lẽ mỉa mai về câu chuyện Quang Hải gia nhập đội bóng đế từ Pháp là Pau FC.

Thông tin Quang Hải gia nhập đội bóng đến từ League 2 của Pháp là Pau FC trở thành chủ đề được đăng tải khắp các mặt báo châu Á. Trong khi các bạn bè trong khu vực gửi lời chúc mừng đến tiền vệ đội tuyển Việt Nam thì ở một chiều hướng khác, các CĐV đại kình địch Thái Lan lại có những lời lẽ khá mỉa mai hướng tới Quang Hải.
Cụ thể trên diễn đàn Asean Football, nhiều tài khoản để lại bình luận việc Quang Hải gia nhập Pau FC như: "Cầu thủ số một của Việt Nam lại phải đi thi đấu tại một giải hạng hai hay sao? Thật không thể tin nổi", "Tôi chưa nghe thấy tên đội bóng này bao giờ" hay "Chúc mừng, Chanathip của Đông Nam Á".
Quang Hai gia nhap Pau FC, CDV Thai Lan buong loi
 Quang Hải chính thức gia nhập Pau FC sau bài kiểm tra thể lực.
Trái ngược hẳn với thái độ mỉa mai từ CĐV Thái Lan thì các bạn bè trong kh vực gửi lời chúc mừng đến Quang Hải: "Một nước đi đúng đắn của Quang Hải. Hy vọng cậu ấy sẽ để lại dấu ấn ở CLB mới và tôi tin chắc cậu ấy sẽ làm được. Xin gửi lời chúc mừng từ Indonesia", tài khoản Potatoes Gans bình luận. CĐV từ Campuchia, Jame Prime cũng động viên Quang Hải: "Quả là một tin tốt dành cho tương lai của Quang Hải và cả nền bóng đá Việt Nam. Chúc mừng".
Tối 29/6, Quang Hải tự hào thông báo với người hâm mộ về việc đã vượt qua bài kiểm tra y tế để chính thức trở thành cầu thủ của Pau FC. Tiền vệ sinh năm 1997 gửi lời cảm ơn gia đình, người hâm mộ, những người đồng hành đã ủng hộ anh trong suốt thời gian qua.
Theo thông báo từ Pau FC, Quang Hải sẽ ký hợp đồng 2 năm. Ngày 30/7, Pau FC sẽ có trận đấu đầu tiên tại Ligue 2 2022/23. Đối thủ của Quang Hải và đồng đội là Guingamp, CLB đứng thứ 6 ở mùa giải trước. Trước đó, thầy trò HLV Tholot sẽ có vài trận giao hữu lần lượt với Toulouse (12/7), Angouleme (15/7) và Niort (23/7).
Thiên Anh