Quang Hải nói gì sau trận cuối cùng tại V-League 2022?

Google News

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có những trải lòng sau trận cuối cùng với tư cách cầu thủ Hà Nội FC ở V-League 2022.

Quang Hải và đội bóng Thủ đô đã chính thức xác nhận đôi bên sẽ ‘đường ai nấy đi’ sau khi hết hợp đồng vào ngày 12/4. Điều đó đồng nghĩa, tiền vệ quê Đông Anh đã đá trận cuối cùng cho Hà Nội FC tại V-League 2022 trong chiến thắng 1-0 trước Viettel FC tối 4/4.
“Chiến thắng hôm nay dành cho người hâm mộ. Mong mọi người sẽ luôn ủng hộ Hà Nội FC trong thời gian tới”, tiền vệ 24 tuổi nói sau chiến thắng ở trận derby bóng đá Thủ đô: “Tôi rất xúc động khi thấy các cổ động viên hô vang tên mình lúc hết trận. Cảm ơn mọi người đã luôn ưu ái và động viên tôi”.
‘Số 19’ cho biết trận đấu với Viettel chưa phải trận đấu cuối của anh cùng Hà Nội FC ở mùa bóng 2022. Anh vẫn là thành viên của đội trong trận tiếp Công an Nhân dân ở Cup Quốc gia vào ngày 7/4 và sau đó một tuần mới hết hợp đồng.
Quang Hai noi gi sau tran cuoi cung tai V-League 2022?
 Quang Hải đá trận cuối cho Hà Nội FC tại V-League 2022 trong chiến thắng 1-0 trước Viettel.
Sở dĩ Quang Hải không gia hạn với Hà Nội FC vì muốn ra nước ngoài thi đấu. Tuy nhiên, anh vẫn từ chối tiết lộ khi được hỏi về bến đỗ mới.
“Với bất cứ cầu thủ nào khi gia nhập đội bóng mới điều quan tâm đầu tiên là chuyện thích nghi, hoà nhập. Tôi hy vọng mình có thể làm điều này nhanh nhất để phát triển đúng hướng. Tôi sẽ phải chuẩn bị rất nhiều thứ nhưng đây là thời điểm tốt để tôi thể hiện khả năng của mình”, Quang Hải nói thêm.
Cũng sau trận đấu cuối cùng của Quang Hải cho Hà Nội FC tại V-League 2022, ông bầu Đỗ Quang Hiển đã xuống sân chúc anh xuất ngoại thành công.
“Chúc Quang Hải thành công ở chặng đường phía trước”, bầu Hiển nói và cho biết Hà Nội FC luôn giang tay đón anh trở về: “Con mãi là người con của Hà Nội và đã đi đâu là chiến thắng ở đấy. Cứ đi, chiến thắng và trở về không phải lo lắng gì cả”.
Quang Hải đã có 6 mùa giải thi đấu đỉnh cao cùng Hà Nội FC, ghi 35 bàn sau 126 trận, giành mọi danh hiệu từ cá nhân đến tập thế Câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia.
Cụ thể, anh 3 lần vô địch V-League, hai lần vô địch Cup Quốc gia, giành ba Siêu Cup, vô địch SEA Games 2019, vô địch AFF Cup 2018 và cá nhân anh đọat Quả Bóng Vàng Việt Nam năm 2018.
Theo Như Yên/Giáo dục và Thời đại